SAO » Chuyện làng sao

Quý Bình và bà xã doanh nhân làm lễ Hằng thuận sau 3 năm hẹn hò

Chủ nhật, 13/12/2020 15:22

Diễn viên Quý Bình cùng vợ doanh nhân đã chọn cửa Phật là nơi trao lời thề trọn kiếp bên nhau. Sáng nay, họ đã có mặt tại chùa để tiến hành làm lễ Hằng thuận.

Quý Bình là nam diễn viên có đời tư rất kín tiếng trong showbiz Việt. Sau hơn 3 năm hẹn hò, diễn viên Quý Bình và bạn gái sẽ về chung một nhà. Được biết, đến hiện tại Quý Bình đã phát thiệp mời đến đồng nghiệp và bạn bè thân thiết, hôn lễ của anh diễn ra trong không gian riêng tư và hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông.

Hôm nay (ngày 13/12), Quý Bình đã hé lộ loạt hình ảnh đầy hạnh phúc trong lễ Hằng thuận với bạn gái doanh nhân. Theo đó, trước khi tiến hành lễ cưới vào ngày 14/12, Quý Bình và bà xã đã làm lễ Hằng thuận tại 1 ngôi chùa để cầu mong hạnh phúc và những điều tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân sau này.

Bà xã doanh nhân và Quý Bình rạng rỡ hạnh phúc trong buổi lễ hằng thuận.

Vốn là người kín tiếng, nên hôn lễ của nam diễn viên không tiết lộ nhiều trên trang cá nhân. Nhiều bảo vệ đã có mặt trong buổi lễ sáng nay của họ.

Anh ân cần dìu vợ doanh nhân vào bên trong nơi làm lễ.

Gia đình hai bên lên chùa đông đủ dự lễ Hằng Thuận của đôi vợ chồng. Không khí trong buổi lễ diễn ra rất nghiêm trang, ấm cúng.

Sau khi thực hiện các nghi lễ, cả hai mời rượu đến các đấng sinh thành hai bên.

Các sư thầy làm lễ cho đôi uyên ương. Cặp đôi được sư trụ trì căn dặn về chữ tình, chữ nghĩa trong hôn nhân và cầu chúc cho cả hai sống đến răng long đầu bạc.

Đám cưới của Quý Bình và bà xã sẽ được diễn ra vào ngày 14/12 tới.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới