SAO » Chuyện làng sao

Quý Bình và vợ kỉ niệm 2 năm ngày cưới, quý tử hiếm hoi lộ mặt

Thứ hai, 12/12/2022 06:39

Tối 11/12, Quý Bình và vợ đã tổ chức tiệc kỉ niệm 2 năm ngày cưới tại Phú Quốc.

Sau 2 năm về chung một nhà, Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền đã có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi còn vừa chào đón quý tử đầu lòng chào đời. Tuy nhiên, đến nay, cả hai vẫn giấu dung mạo con trai với công chúng và truyền thông.

Tối qua (11/12), vợ chồng Quý Bình đã tổ chức tiệc kỉ niệm 2 năm ngày cưới tại Phú Quốc. Khách mời đều là những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết. Quý Bình cho biết, vợ đã dụ anh đi chơi cùng người thân để ở lại nhà chuẩn bị chu đáo cho bữa tiệc. Trong khi nam diễn viên diện cả tông trắng với tóc dài lãng tử thì vợ anh lại chọn áo dài cách tân tông hồng cực rực rỡ.

Quý Bình xúc động: "Hai năm qua là khoảng thời gian nhiều biến động với Bình và Tiền nhưng cả hai đã vượt qua và gắn bó yêu thương nhau hơn". Bà xã anh cũng đáp lại rằng: "Cảm ơn những người thân yêu đã luôn ở cạnh và ủng hộ tinh thần cho hai vợ chồng". Không chỉ thế, cô còn trêu ông xã là: "Chú rể năm nào nay đã tay bế tay bồng".

Vợ chồng Quý Bình kỉ niệm 2 năm ngày cưới ở Phúc Quốc.

Quý Bình xúc động cùng vợ nhìn lại chặng đường 2 năm bên nhau.

Nam diễn viên để lộ mặt con trai đầu lòng.

Nhóc tì trộm vía khá bụ bẫm.

Điều gây chú ý hơn cả là trong lúc rời sân khấu về lại chỗ ngồi, Quý Bình đã để lộ trọn vẹn dung mạo của quý tử đầu lòng. Bé Eric được nhận xét thừa hưởng sống mũi cao, mặt giống bố, còn cằm và miệng là bản sao của mẹ. Cậu bé bụ bẫm và trộm vía rất ngoan ngoãn. Khi ba mẹ phát biểu, nhóc tì đều không quấy khóc và chăm chú lắng nghe.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)