SAO » Chuyện làng sao

Quý Ròm 'Kính vạn hoa' thông báo bà xã đã hạ sinh con gái thứ 2

Thứ ba, 09/03/2021 09:45

Sau bao nhiêu ngày hồi hộp chờ đợi, nam diễn viên Ngọc Trai và bà xã hạnh phúc, vui mừng khi mới đây đã chào đón thiên thần nhỏ thứ 2.

Ngọc Trai sinh năm 1989, là gương mặt quen thuộc của thế hệ 9x và đầu 10x với vai diễn để đời "Quý Ròm" trong bộ phim truyền hình thiếu nhi Kính vạn hoa.

Năm 2018, anh chính thức công khai sống thử với bà xã Ngọc Trâm sau thời gian hẹn hò. Đến nay, nam diễn viên và bà xã đều chưa tổ chức đám cưới. Thế nhưng cả hai vẫn thu hút nhiều sự quan tâm, yêu mến từ những tình cảm chân thật họ dành cho nhau. Bé Búp - con trai đầu lòng là "trái ngọt" tình yêu của hai vợ chồng.

Nam diễn viên khéo léo chăm sóc nhóc tỳ trong từng bữa ăn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Kính vạn hoa vừa đăng tải hình ảnh và thông báo tin vui bà xã đã hạ sinh công chúa thứ 2 chào đời sáng nay 9/3. "Em ra đời trong một ngày đầy nắng, ba mẹ chào em", Ngọc Trai chia sẻ. Nam diễn viên cũng không giấu cảm xúc hạnh phúc khi khoe ảnh thiên thần nhí được vợ Ngọc Trâm ôm trên người.

Quý Ròm xúc động: “Dù biết là con của mình nhưng mỗi bé đều khác nhau huống hồ nhà anh là một trai, một gái. Tôi sẽ học lại một lần nữa để xem có gì khác. Tuy nhiên, tôi cũng có kinh nghiệm như thay tã thế nào, pha sữa hay giặt đồ con nít ra làm sao. Nói chung, những việc một ông bố bỉm sữa phải làm là tôi đều biết hết rồi”.

Bên dưới bài viết, rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến Quý Ròm - Kính vạn hoa.

Bà xã nam diễn viên cũng thông báo khi vừa hạ sinh "cục vàng". Ở phần bình luận, rất nhiều người để lại lời chúc mừng gia đình của Ngọc Trai luôn hạnh phúc, ngọt ngào và đón thiên thần nhỏ.

Đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trai và vợ cũng không quan trọng chú ý vào việc làm đám cưới. Sau khi có con, cuộc sống của nam diễn viên chủ yếu xoay quanh bên gia đình, không tham gia nhiều về phim ảnh mà Ngọc Trai đã tập trung vào các chương trình truyền hình, gameshow phụ trách làm MC. Anh cũng được khán giả khen ngợi hết lời vì là một người chồng, người cha mẫu mực, hết lòng thương yêu vợ con.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới