SAO » Chuyện làng sao

Quy tắc chơi bền một thập kỉ của hội bạn Hà Tăng, nàng ngọc nữ còn áp dụng cho quan hệ gia đình cực thành công

Thứ năm, 11/01/2024 13:22

Hà Tăng đã áp dụng một quy tắc bất di bất dịch trong quan hệ bạn bè lẫn gia đình chồng.

Sau khi gả vào hào môn, Hà Tăng vẫn luôn giữ được sức hút của mình trong làng giải trí Việt. Cô nàng còn có một bộ 4 tứ quyền lực với toàn gương mặt mĩ nhân. Họ đã gắn bó suốt một thập kỉ và luôn sát cánh trong những dịp quan trọng. Các thành viên của hội bạn Hà Tăng bao gồm Bùi Việt Hà, Thân Thuý Hằng và Thuỳ Trang - vợ ca sĩ Anh Khoa.

Để duy trì tình bạn này, hội bạn Hà Tăng có quy tắc riêng là: "Không xen vào chuyện đời tư của nhau và không mang sự nổi tiếng ra để làm bạn". Họ chỉ có mặt ủng hộ các dự án của nhau nhưng không bao giờ nhắc đến nhau trên mặt báo hay trước truyền thông. Tuy nhiên, họ vẫn âm thầm quan tâm và tạo bất ngờ cho nhau trong cuộc sống.

Quy tắc chơi bền một thập kỉ của hội bạn Hà Tăng.

Nàng ngọc nữ còn áp dụng cho quan hệ gia đình cực thành công.

Một lần hiếm hoi, Thân Thuý Hà tiết lộ cô và Hà Tăng xảy ra hiểu lầm khiến "ngọc nữ" phải bật khóc: "Sinh nhật con trai vào dịp cuối tuần. Tôi biết những ngày này, nó dành hết thời gian cho chồng con nên không muốn làm phiền. Tôi tổ chức sinh nhật cho con mà không rủ nó đến, thấy mọi người bảo là nó buồn, tủi thân nên gọi điện thì thấy đang khóc, giọng nghẹn ngào, tủi thân. Tôi gọi điện cho nó. Thật sự là nó đang khóc, giọng nghẹn ngào, mũi sụt sịt. Nó bảo: "Em tủi thân vì chị rủ mọi người mà không rủ em". Trời ơi, tôi nghĩ cho nó, nó nghĩ cho tôi. Thành ra vô tình tôi làm cho nó tủi thân. Thôi mai mốt ngày gì cũng kệ, rủ rê nó hết, lỡ nó ham vui bỏ chồng con ở nhà đi được thì vô tình mình không làm nó khóc".

Không chỉ giữ mối quan hệ bạn bè rất tốt, Hà Tăng còn khéo léo trong cách ứng xử với nhà chồng. Cô thường xuyên được các thành viên khác như em chồng Tiên Nguyễn, chị chồng Stephanie Nguyễn quan tâm và khen ngợi. Hà Tăng thường xuyên nhớ những ngày đặc biệt của các anh chẹ em bên chồng. Điển hình như có lần cô đích thân gửi quà và lời chúc mừng sinh nhật đến cháu gái - con của chị chồng Stephanie Nguyễn. Hay một lần khác, cô vào bếp để làm bánh kem mừng sinh nhật chị gái của chồng. Đặc biệt, Linh Rin - em dâu Hà Tăng từng tiết lộ các anh chị em bên nhà chồng thường có một nhóm chat chung, cư dân mạng cho rằng "ngọc nữ" cũng có mặt. Vợ Phillip Nguyễn cho biết nội dung nhóm bàn luận đơn giản là: "Chúng tôi chia sẻ về các bài tập thể dục và món ăn" chứ không nhắc đến chuyện đời tư. Có thể thấy, dù tình bạn hay tình thân, Hà Tăng giữ nguyên tắc bất di bất dịch là không can thiệp chuyện cá nhân nên mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới