SAO » Chuyện làng sao

Quý tử 16 tuổi của Tạ Đình Phong yêu cô gái lớn hơn tuổi, nhan sắc già hơn mẹ bạn trai, Trương Bá Chi biết tin tức giận đến mức phải nhập viện?

Thứ sáu, 15/09/2023 08:55

Con trai lớn của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bị nghi đang hẹn hò sau khi hình ảnh thân thiết với một cô gái hơn tuổi được tiết lộ.

Cách đây không lâu, truyền thông đưa tin con trai cả của Tạ Đình Phong là Tạ Chấn Hiên bị bắt gặp đang hẹn hò với một cô gái khi cả hai xuất hiện trên phố ở Australia.

Trong khoảng thời gian này, cả hai liên tục trò chuyện, cười đùa, thì thầm với nhau trong sự giao tiếp thân mật. Vì vậy, nhiều cư dân mạng suy đoán rằng Tạ Đình Phong thực sự đã biết việc này và không phản đối chuyện tình cảm của con trai, vì vậy Tạ Chấn Hiên mới công khai việc hẹn hò.

Nhưng rốt cuộc tất cả chỉ là suy đoán, bởi truyền thông Hồng Kông chỉ đưa tin Tạ Chấn Hiên bị nghi ngờ đang yêu đương chứ không giải thích Tạ Đình Phong có biết việc này hay không. Trong những bức ảnh được truyền thông tung ra, có thể thấy người phụ nữ này có dáng cao và mặc trang phục giống đồ đôi với Tạ Chấn Hiên.

Tuy nhiên, ở những bức ảnh chụp cận mặt của cô gái này, nhiều người nhận xét bạn gái của Tạ Chấn Hiên nhìn trưởng thành. Đặc biệt, bức ảnh khi Tạ Chấn Hiên ôm bạn gái, vì khi cười, khóe môi của có nhiều nếp nhăn nên trông già hơn cả Trương Bá Chi. Vấn đề này đã trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng. Thậm chí có cư dân mạng còn đặt ra câu hỏi phải chăng sở thích yêu phụ nữ hơn tuổi có thể được di truyền từ Tạ Đình Phong?

Trương Bá Chi và hai con trai.

Không những vậy, một số phương tiện truyền thông Hồng Kông tiết lộ rằng Trương Bá Chi tức giận đến mức phải nhập viện vì thực sự không thể chấp nhận việc con trai mình yêu một người lớn tuổi hơn. Nghi vấn này có điểm trùng hợp khi gần đây phía đại diện Trương Bá Chi đưa ra thông báo cho biết nữ diễn viên bị ốm và sẽ không tham gia các hoạt động trong thời gian này.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới