SAO » Chuyện làng sao

Quý tử của Hòa Minzy đã biết hộ tống mẹ đi làm, nhìn biểu cảm mà lụi tim

Thứ ba, 10/05/2022 07:30

Bé Bo nhà Hòa Minzy càng lớn càng ngoan ngoãn và dễ thương hết phần thiên hạ. Cậu bé luôn tạo nhiều bất ngờ cho đấng sinh thành.

Sau khi đường ai nấy đi với bạn trai là Minh Hải, Hòa Minzy một mình nuôi nấng con trai là bé Bo. Cậu bé luôn ngoan ngoãn và thường xuyên tạo nhiều niềm vui cho mẹ của mình. Fanpage của "thế lực nhí" được mẹ tạo cho nay đã thu hút hơn nửa triệu người nhấn like và nhất cử nhất động của nhóc tì luôn được quan tâm theo dõi.

Con trai Hòa Minzy càng lớn càng ngoan ngoãn dễ thương

Ít giờ trước, Hòa Minzy lại làm "lụi tim" cư dân mạng khi đăng tải loạt ảnh được quý tử tháp tùng đi làm. Biểu cảm lém lỉnh, cưng xỉu của bé Bo khi được đi làm cùng mẹ gây sốt mạng xã hội. Đáng chú ý nhất là hình ảnh nhóc tì ngồi vào lòng mẹ trông thật hạnh phúc, ấm áp.

Đính kèm loạt ảnh, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp chia sẻ: "Bo "thúi" hộ tống mẹ đi làm ạ. Dạo này mẹ đi làm nhiều nên không có thời gian làm clip cho em, chắc mọi người nhớ em lắm! Mọi người đừng giận mẹ Hòa nha". Qua ngôn từ có thể cảm nhận được nữ ca sĩ rất hạnh phúc với con trai cưng dù cuộc sống làm mẹ đơn thân không hề dễ dàng gì.

Bé Bo đã biết tháp tùng mẹ đi làm

Khoảnh khắc nhóc tì ngồi vào lòng mẹ đốn tim fan

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới