SAO » Chuyện làng sao

Quý tử của Lệ Quyên được mẹ tổ chức sinh nhật trên du thuyền, biểu cảm cực hài bên Lâm Bảo Châu

Thứ tư, 05/04/2023 20:14

Vì cùng tháng nên Lệ Quyên đã tổ chức sinh nhật cho mình lẫn quý tử trên du thuyền sang chảnh,

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã đăng tải loạt khoảnh khắc ấm áp của gia đình mình. Cô tổ chức buổi tiệc sang trọng trên du thuyền với sự góp mặt của một số bạn bè thân thiết. Vì sinh nhật của mình và con trai đều trong tháng 4 nên "Nữ hoàng phòng trà" muốn cùng chung vui một lần cho ấm cúng và hoành tráng.

Quý tử của Lệ Quyên là bé Bo - Kỳ Anh diện set đồ đi biển họa tiết độc đáo và cực bắt mắt. Ở tuổi 12, nhóc tì sở hữu chiều cao ngang ngửa người mẹ nổi tiếng. Cậu bé trông khá lạnh lùng nhưng lại cực điển trai với làn da ngăm khoẻ khoắn và gương mặt cá tính góc cạnh. Ngoài ra, cậu bé cũng gây bất ngờ bởi các hành động thể hiện sự khăng khít với Lâm Bảo Châu. Nhóc tì thường có nhiều màn trêu bạn trai của mẹ cực vui nhộn.

Lệ Quyên tổ chức sinh nhật cho con trai trên du thuyền sang chảnh.

Bé Bo có loạt biểu cảm hài hước dễ thương bên Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Nhóc tì thậm chí còn ngủ gật quên khi mọi người chụp ảnh.

Sinh ra trong gia đình nhà sao Việt giàu có, Kỳ Anh được bố mẹ cho hưởng điều kiện phát triển cao cấp nhất. Trong khi đại gia Đức Huy không ngại chi hàng chục tỷ để tậu xế hộp cho con trai thì Lệ Quyên cũng thoải mái tặng con điện thoại đắt đỏ. Bé Bo còn sở hữu cả tủ đồ ngập tràn các item đến từ những thương hiệu đắt đỏ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)