SAO » Chuyện làng sao

Quý tử nhà Cường Đô La khoe 'gia tài' đồ chơi chuẩn rich kid và bộc lộ đam mê y hệt bố

Thứ tư, 18/08/2021 19:37

Subeo khoe bộ sưu tập đồ chơi đắt đỏ nhưng đa phần lại là mô hình siêu xe.

Subeo nằm trong danh sách những em bé ngậm thìa vàng khi mới chào đời. Bởi bố cậu bé là doanh nhân phố núi cực giàu có, mẹ là "Nữ hoàng giải trí" nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Dù sinh ra trong hào môn nhưng Subeo lại rất tự lập, ngoan ngoãn và chăm học. Mỗi khoảnh khắc về cậu nhóc đều nhận được sự quan tâm của công chúng.

Chiều nay (18/8), Cường Đô La vui vẻ khoe khoảnh khắc Subeo bắt đầu năm học mới bằng hình thức học online. Nam doanh nhân viết: "Hình ảnh thanh niên nhập học ngày đầu tiên của năm lớp 7. Không được gặp thầy cô và bạn bè, everything online". Có thể thấy, Subeo nay đã lớn phổng phao. Trong suốt đợt giãn cách xã hội, cậu bé đi lại giữa hai nhà bố Cường và mẹ Hà để chơi cùng các em. Ngoài ra, Subeo cũng dành thời gian rèn luyện thể thao tại nhà một cách lành mạnh.

Subeo khoe góc học tập nhưng bộ sưu tập đồ chơi lại gây chú ý bởi đúng chuẩn con nhà giàu

Subeo thể hiện tình yêu với xế hộp khi cùng bố Cường rửa xe và chơi trò lái xe cùng em gái

Điều gây chú ý hơn cả trong bức ảnh chính là bộ sưu tập đồ chơi xịn xò xung quanh Subeo. Trong đó, những mô hình siêu xe chiếm số nhiều. Có vẻ như được thừa hưởng gen mê tốc độ từ ông bố giàu có nên Subeo cũng có cảm tình với những chiếc xế hộp cực chiến từ khi còn bé. Dù không tiết lộ giá tiền cụ thể nhưng nhìn những món đồ chơi vừa to, vừa phong phú thế này chắc chắc chúng sở hữu giá trị không hề nhỏ. Với những đứa trẻ sinh ra trong gia đình bình thường thì đây là những bộ sưu tập đáng mơ ước.

Subeo đi lại giữa nhà bố Cường và mẹ Hà trong suốt thời gian giãn cách xã hội

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới