SAO » Chuyện làng sao

Quý tử nhà Đan Trường diện áo dài cực điển trai check-in trong biệt thự lộng lẫy, trổ tài nhảy nhót trên nền nhạc Xuân của ba

Thứ sáu, 20/01/2023 19:45

Càng lớn, con trai Đan Trường càng nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả.

Sau khi quyết định ly hôn, Đan Trường và Thủy Tiên khiến nhiều người tiếc nuối vì chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ. Bởi lẽ trước đó, cả 2 từng có thời gian gắn bó hơn 8 năm dài với nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Cả 2 cũng đã có cho mình một nhóc tì khôi ngô, tuấn tú có tên là Thiên Từ. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, những khoảnh khắc về nhóc tì được đăng tải trên mạng xã hội đều thu hút sự quan tâm lớn và khiến dân tình thích thú.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thủy Tiên đã đăng tải loạt ảnh mới của nhóc tì nhà mình. Có thể thấy, Thiên Từ đã được mẹ cho diện một chiếc áo dài ấn tượng. Qua đó, quý tử nhà Đan Trường cũng khoe được diện mạo đầy điển trai, chuẩn "soái ca nhí" Vbiz. Bên cạnh đó, không gian biệt thự của Thủy Tiên cũng gây sốt vì quá hoành tráng và lộng lẫy. Mỗi góc nhà cũng được trang hoàng để chuẩn bị cho ngày Tết sắp tới đây.

Con trai Đan Trường diện áo dài khoe diện mạo điển trai

Nhóc tì check-in trong không gian nhà đầy sang trọng

Càng lớn, cậu bé càng lém lỉnh và thông minh

Cậu bé luôn được mẹ mình yêu thương và chiều chuộng

Không chỉ vậy, nhóc tì nhà Đan Trường còn trổ tài nhảy nhót trên nền nhạc Xuân do ba mình hát. Có thể thấy, vì thừa hưởng gen trội nên từ nhỏ, Thiên Từ đã rất đam mê âm nhạc. Cậu bé thường xuyên gây sốt vì những màn cover dance đầy dễ thương và còn được mẹ mình đầu tư hết cỡ. Trong tương lai, rất có thể nhóc tì sẽ nối nghiệp ba mình.

Con trai Đan Trường trổ tài nhảy nhót trên nền nhạc Xuân của ba mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)