SAO » Chuyện làng sao

Quý tử nhà Đan Trường 'quẩy' cực sung trong concert mới đây của BTS, đúng là fan cứng có khác!

Thứ sáu, 03/12/2021 21:32

Khoảnh khắc con trai Đan Trường thích thú theo dõi màn trình diễn của thần tượng đang nhận được nhiều sự chú ý.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, vợ cũ của Đan Trường đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì bất ngờ chia sẻ hình ảnh tấm vé dành riêng cho Thiên Từ dự Concert của BTS - một nhóm nhạc nam từ Hàn Quốc nổi tiếng trên khắp thế giới với một chỗ ngồi VIP. Đặc biệt hơn, Thuỷ Tiên cũng sẽ cùng quý tử đi đến vị trí tổ chức Concert để thoả mãn đam mê của cậu bé bao lâu nay.

Thiên Từ được mẹ đầu tư cho hẳn một chiếc vé xịn xò

Cho đến mới đây, vợ cũ Đan Trường đã ghi lại cận cảnh khoảnh khắc cậu con trai Thiên Từ đang "quẩy" cực nhiệt trong concert lần này của BTS. Có thể thấy, dù mới chỉ 4 tuổi nhưng cậu bé đã thể hiện rõ niềm đam mê với âm nhạc, đặc biệt là yêu thích nhóm BTS đúng chuẩn fan cứng. Nhìn những biểu cảm thích thú của Thiên Từ, cũng đủ để cảm nhận được cậu đang vui đến mức nào khi được gặp thần tượng bằng xương bằng thịt.

Được biết, concert này có tên BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA và sẽ có tổng cộng 4 buổi biểu diễn tại sân vận động Sofi. Hiện đoạn clip của Thuỷ Tiên đăng tải trên trang cá nhân về con trai mình cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý với khán giả. Ai ai cũng đều cảm thấy thích thú trước những màn tung hứng cùng thần tượng của nhóc tì nhà Đan Trường.

Thiên Từ thích thú khi được xem tận mắt màn trình diễn của thần tượng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới