SAO » Chuyện làng sao

Quý tử nhà David Beckham bị nghi tập tành hút thuốc lá sau khi thất tình

Thứ ba, 06/09/2016 20:59

Quý tử nhà David Beckham - Brooklyn đang bị vướng vào nghi án tập tành hút thuốc.

Năm nay 17 tuổi, Brooklyn được biết đến là cậu con trai đầu của cặp vợ chồng sao nổi tiếng David Beckham và Victoria. Vốn được biết đến với hình tượng "chuẩn mực", mới đây, Brooklyn bất ngờ bị bắt gặp cùng những người bạn hút thuốc lá tại một công viên trượt băng ở London.

Dù không thấy được hình ảnh quý tử nhà David Beckham cầm trực tiếp điếu thuốc nhưng việc anh chàng ở bên cạnh những người bạn hút thuốc lá khiến cho ngôi sao 17 tuổi không tránh khỏi những nghi ngờ. Đặc biệt, hành động thập thò của Brooklyn lại càng rộ lên tin đồn ngôi sao đang tập tành hút thuốc lá. Gần đây, chuyện tình giữa anh chàng và bạn gái xinh đẹp đã kết thúc.

Quý tử nhà David Beckham tham gia trượt băng cùng những người bạn hôm 5/9. Bạn của Brooklyn mặc áo phông trắng đang ngồi hút thuốc lá

Hành động thập thò của ngôi sao 17 tuổi được cho là đang cầm điếu thuốc lá từ người bạn

Sau đó, anh chàng như cố tình che lấp hành động của mình

Tuy nhiên, những người bạn của Brooklyn đã phủ nhận tin đồn này. Một nguồn tin cho biết: "Brooklyn rất ghét hút thuốc lá bởi ông của cậu đã qua đời vì bệnh ung thư phổi. Brooklyn luôn chú trọng tới hình tượng trong sáng của mình và dù đi chơi cùng những người bạn hút thuốc nhưng cậu hoàn toàn không bị ảnh hưởng".

Ngôi sao xuất hiện với vẻ mặt lạnh tanh

>> Chloe Moretz và Brooklyn Beckham làm gì sau khi chia tay?

Mục Đình (Theo Giadinhvietnam.com)