SAO » Chuyện làng sao

Quý tử nhà Hyun Bin - Son Ye Jin lần đầu lộ diện, hình ảnh gia đình ba người khiến dân mạng bấn loạn

Thứ hai, 08/04/2024 08:26

Người hâm mộ không khỏi thích thú khi được ngắm nhìn khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Hyun Bin bên con trai cưng.

Mới đây, trên mạng lan truyền hình ảnh Son Ye Jin và Hyun Bin đưa con trai cưng đi chơi. Mặc dù tấm hình chất lượng thấp nhưng có thể thấy ba người trong gia đình Hyun Bin đều mặc đồ tối màu. Quý tử nhỏ ngồi trên xe với sự bảo vệ của bố mẹ.

Ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin đưa con trai đầu lòng đi chơi được đăng tải trên mạng xã hội.

Cư dân mạng không khỏi bấn loạn khi lần đầu tiên được ngắm nhìn cảnh tượng vô cùng hạnh phúc của Son Ye Jin - Hyun Bin với cương vị những ông bố bà mẹ. Con trai của họ đã được hơn 1 tuổi. Cậu bé trông thực sự cứng cáp.

Trước đó Son Ye Jin đăng tải lên trang cá nhân vài bức hình cho thấy cô đi pinic cùng với Hyun Bin và con trai. Cùng với đó, nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" còn có dòng chú thích: "Mọi người đã có một cuối tuần vui vẻ phải không? Từ mai lại bắt đầu rồi".

Son Ye Jin đăng hình đi pinic cùng Hyun Bin và quý tử nhỏ.

Son Ye Jin nảy sinh tình cảm với Hyun Bin khi đóng chung trong hai dự án phim "Cuộc đàm phán sinh tử" và "Hạ cánh nơi anh". Sau đó họ có thời gian hẹn hò bí mật trước lúc công khai quan hệ yêu đương. Tháng 3/2022, hai ngôi sao này chính thức tổ chức đám cưới lãng mạn với sự tham gia của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp nổi tiếng. Son Ye Jin hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã vào cuối năm 2022. Cô đang rậm rịch quay trở lại với công việc diễn xuất sau thời gian dồn sức cho thiên chức làm mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới