SAO » Chuyện làng sao

Quý tử nhà Mâu Thủy mới đầy tháng đã là 'thánh meme nhí', loạt biểu cảm 'bá đạo' gây cười

Thứ bảy, 18/03/2023 20:30

Con trai Mâu Thủy khiến dân tình phát sốt với những biểu cảm đầy hài hước nhưng không kém phần dễ thương.

Sau khi chào đời , con trai Mâu Thủy nhanh chóng trở thành nhóc tì được yêu mến nhất nhì Vbiz. Vừa qua, cô nàng cũng đã chính thức tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai cưng. Đồng thời, nàng Á hậu cũng hé lộ cận cảnh ngoại hình điển trai của bạn trai mình sau thời gian dài giấu kín và khiến đông đảo khán giả bất ngờ.

Vừa qua, Mâu Thủy cùng ông xã mình đã tổ chức đầy tháng cho con trai

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Mâu Thủy đã hé lộ một đoạn clip ghi lại những biểu cảm siêu hài hước của con trai cưng. Dù vừa mới tổ chức tiệc đầy tháng cách đây vài ngày, song quý tử nhà Mâu Thủy đã lập tức trở thành "thánh meme nhí" với hàng loạt biểu cảm khó đỡ như nhăn mặt, liếc mắt hay trề môi. Càng ngày, nhóc tì cũng càng kháu khỉnh, đáng yêu và khiến cộng đồng mạng mê mẩn vì còn hài hước và lầy lội. Bên cạnh đó, nhóc tì cũng được nhận xét trông hệt như bản sao nhí của ba mình.

Mâu Thủy là chủ nhân ngôi vị Quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa 2, cô được giới chuyên môn nhận xét là có nét mặt hài hòa, chiều cao lý tưởng và khả năng catwalk tốt. Sau khi công khai mang thai và chính thức hạ sinh con đầu lòng, cuộc sống của Mâu Thủy lại ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Hiện tại, quý tử nhà Mâu Thủy đang là thế lực nhí trong gia đình và thường xuyên chiếm spotlight.

Nhóc tì gây cười với loạt biểu cảm hài hước

Cậu bé khiến dân tình thích thú vì chuẩn "thánh meme nhí"

Quý từ nhà Mâu Thủy ngày càng được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)