SAO » Chuyện làng sao

Quý tử nhà 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' ra dáng cậu ấm: Được bố mẹ mở tiệc tại resort hạng sang, có hàng chục nhân viên ca hát mừng sinh nhật

Thứ bảy, 16/04/2022 20:07

Ziggy, con trai út của nữ diễn viên Marian Rivera đón tuổi thứ 3 bên gia đình và những người thân yêu.

Hôm nay (16/4) là sinh nhật lần thứ 3 của Ziggy. Nhân dịp đặc biệt này, gia đình Marian Rivera đã tới khu nghỉ dưỡng El Nido Pangualasian Island để vui chơi và tổ chức tiệc đón tuổi mới cho cậu bé.

Gia đình Marian Rivera tới resort hạng sang tổ chức sinh nhật lần thứ 3 cho con trai út.

Clip ghi lại tại đây cho thấy Ziggy diện áo đỏ, quần lửng, đeo kính đen sành điệu, đứng đánh trống đệm cho hàng chục nhân viên hát bài chúc mừng sinh nhật. Cậu bé thích thú nhún nhảy và phấn khích vì có nhiều người xung quanh.

Ziggy đánh trống đệm cho hàng chục nhân viên hát chúc mừng sinh nhật cậu bé.

Trên trang cá nhân, Marian Rivera cũng chia sẻ một số hình ảnh đẹp của Ziggy trên bãi biển. Cô cũng không quên gửi những lời ngọt ngào tới quý tử nhỏ. Nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" viết: "Chúc mừng sinh nhật con trai đáng yêu của mẹ, Sixto. Mẹ rất vui vì thấy con khôn lớn và học hỏi mỗi ngày. Con đem tới thật nhiều niềm vui trong cuộc sống cho ba mẹ và chị gái. Con đừng lớn quá nhanh con nhé. Yêu con".

Marian nhắn gửi những lời ngọt ngào tới con trai cưng nhân dịp cậu bé bước sang tuổi mới.

Marian hạ sinh Ziggy vào năm 2019. Vì muốn con trai có được sự phát triển tốt nhất, cô quyết định nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Trong suốt những năm đầu đời, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc, chơi cùng con và giúp con khám phá thế giới. Ziggy vì thế mà rất nhanh nhạy và không ngại khi tiếp xúc với ống kính máy ảnh hay người lạ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)