SAO » Chuyện làng sao

Quý tử nhà sao Việt này gây choáng vì vẻ ngoài lấm lem, mặc áo rách, đội nón lá

Chủ nhật, 23/06/2024 09:42

Lê Dương Bảo Lâm để con trai ăn mặc lấm lem khiến nhiều người bất ngờ.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã có loạt bài đăng về câu chuyện của con trai út là bé Ku Phin (tên thật là Dĩ Kha). Dân tình khá sốc vì người nổi tiếng như nam danh hài lại để quý tử 2 tuổi của mình mặt mũi lấm lem, mặc áo rách, đội nón lá, xách giỏ với biểu cảm gương mặt nhìn trước ngó sau như muốn dò ý hai chị gái.

Lê Dương Bảo Lâm còn chú thích: "Sáng ở nhà phụ nội. Tối lên nhà chị 3 chơi. Trời mưa chị 3 sợ dơ nhà nên không mở cửa... Chị 3 ơi… em lên chơi thôi chứ em không có xin tiền hay xin gạo, mở cửa cho em". Sau đó là loạt khoảnh khắc Ku Phin được vào nhà nhưng phải lau nhà cho hai chị gái cũng như lên tiếng phủ nhận chuyện không xin 2 lon gạo: "Trời ơi mới vô nhà 10 phút mà kêu mất 2 lon gạo rồi. Chị 3 ơi, em không có lấy. Nội dặn em nghèo cho sạch rách cho thơm chị 3 ơi".

Con trai Lê Dương Bảo Lâm gây choáng vì vẻ ngoài

Nhóc tì lại vui vì được diễn cùng ba và các chị gái.

Dù còn bé nhưng con trai nam nghệ sĩ hài diễn xuất nhập vai với gương mặt ngơ ngác, hiền lành trong khi hai chị gái diện trang phục sành điệu. Đúng là "con nhà nòi" nên dân tình lấy làm thích thú vì nét diễn chủ tịch giả nghèo của con trai Lê Dương Bảo Lâm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới