SAO » Chuyện làng sao

Quý tử nhỏ bị nẻ mặt sau chuyến đi Đà Lạt, Hà Hồ lập tức có cách giải quyết 'độc nhất vô nhị'

Thứ sáu, 16/04/2021 20:33

Quý tử bị nẻ mặt là một chuyện, nhưng chuyện quan trọng hơn chính là dù thế nào vẫn phải dễ thương cái đã.

Từ lúc chào đời đến nay, cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý là bé Leon và bé Lisa được khán giả dành sự yêu mến đặc biệt. Trang Instagram cá nhân của hai bé hiện đã thu hút tới hơn 165.000 người theo dõi. Cũng từ khi hạ sinh hai nhóc tỳ, Hà Hồ và Kim Lý lập tức gia nhập hội bố mẹ “nghiện” con của Vbiz, liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của các bé lên mạng xã hội.

Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh của bé Leon và cho biết con trai nhỏ bị nẻ mặt sau chuyến đi Đà Lạt cùng gia đình. Tuy nhiên, “Nữ hoàng giải trí” quyết định chụp hình bé bằng camera thường vì để tự nhiên khiến gương mặt bị nẻ của quý tử trông “như đánh má hồng một bên”. Có thể thấy, bé Leon không làm khán giả thất vọng một giây phút nào bởi biểu cảm tươi rói, đáng yêu hết mức. Clip vui đùa cùng mẹ của bé khi được chia sẻ lên Instagram cá nhân cũng lập tức “đốn tim” người hâm mộ vì quá dễ thương.

Bị nẻ một bên má nhưng độ dễ thương của bé Leon vẫn được giữ vững trong từng khoảnh khắc do mẹ Hà Hồ ghi lại.

Hà Hồ cho biết những hình ảnh này cô đều chụp bằng camera thường vì nhìn gương mặt bị nẻ của con trai như "đánh má hồng một bên".

Cặp song sinh nhà Hà Hồ: bé Leon và bé Lisa đều chinh phục khán giả nhờ vẻ xinh xắn, dễ thương. Mỗi hình ảnh của hai bé đều nhận sự yêu thích lớn từ khán giả.

Gia đình nhỏ của Hà Hồ - Kim Lý.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới