SAO » Chuyện làng sao

Quý tử út 5 tuổi nhà Trương Bá Chi vô tình bị lộ mặt thật, diện mạo rõ ràng là con lai, chẳng liên quan gì đến Tạ Đình Phong

Thứ bảy, 20/05/2023 12:05

Đăng ảnh vào đêm khuya, Trương Bá Chi vô tình để lộ mặt thật của quý tử út 5 tuổi khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Trương Bá Chi hiện 43 tuổi, cô đã bí mật kết hôn với nam thần Tạ Đình Phong tại Philippines vào năm 2006, sinh con trai cả Tạ Chấn Hiên (Lucas) vào năm 2007 và con trai thứ hai Tạ Chấn Nam (Quintus) vào năm 2010, tạo thành một gia đình bốn người hạnh phúc. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân này không đi đến hồi kết, cả hai chính thức ly hôn vào tháng 5/2012 và thông báo với mọi người đường ai nấy đi, Trương Bá Chi giành được quyền nuôi hai con trai.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong khi chưa ly hôn.

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi tự chăm sóc hai con trai, cuộc sống ba mẹ con rất khó khăn. Vào tháng 11/2018, Trương Bá Chi gây bất ngờ khi thông báo về sự ra đời của đứa con thứ ba, bé Tiểu Vương Tử (Marcus). Trương Bá Chi là một bà mẹ đơn thân, thỉnh thoảng sẽ chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình trên mạng xã hội, đồng thời cũng đăng những bức ảnh của các con trai.

Mới đây, Trương Bá Chi đã cập nhật một số ảnh về cuộc sống của cô và các con như mọi khi vào đêm khuya. Trong bức ảnh selfie cho thấy bối cảnh trông giống như một khách sạn cũ, nhiều người cho rằng có lẽ là do cô ấy đang đi công tác và bận rộn kiếm tiền. Trong ảnh, Trương Bá Chi không ngại lộ mặt mộc, mặc đồ ngủ, làn da trắng sáng, đường chân tóc lệch sang trọng hơn. Có lẽ để tạo hiệu ứng ăn ảnh, Trương Bá Chi đã đặc biệt đeo "kính hình trái tim" " và các hiệu ứng đặc biệt khác để chụp, thỉnh thoảng chu môi để trở nên dễ thương và hài hước.

Sau khi Trương Bá Chi chu môi trước gương để chụp ảnh, cô vô tình cầm máy ảnh bên người và một cậu bé tóc xoăn đi ngang qua, khoảng 5 tuổi, nghi chính là bé Tiểu Vương Tử. Có thể thấy, nhóc tì mặc một chiếc áo phông màu xanh nhạt, có gen lai dễ thương. Được biết, mẹ của Trương Bá Chi là Davies Shally - người lai Trung Quốc và Anh. Chính vì vậy bé Tiểu Vương Tử được nhận xét có đôi mắt sâu, lông mi dài, thừa hưởng những nét đẹp của mẹ và bà ngoại.

So với hai người anh cùng mẹ là Tạ Chấn Hiên và Tạ Chấn Nam, bé Tiểu Vương Tử cũng có mái tóc xoăn nhẹ và dài vừa phải nhưng màu tóc nâu hơn. Tiểu Vương Tử năm nay 5 tuổi, tính tình hoạt bát, hiếu động, có tình cảm sâu sắc với mẹ và cảm thấy xa cách với anh trai cả. Mặc dù danh tính cha ruột của Tiểu Vương Tử đến nay vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Trương Bá Chi vẫn hết sức để bảo vệ quyền riêng tư của các con.

Dù vậy, không ít lần Trương Bá Chi vô tình để lộ nhan sắc của quý tử út. Năm ngoái, cô thậm chí còn đăng ảnh con trai đang chơi bơi hồ bơi. Đối với suy đoán về danh tính cha ruột của bé Tiểu Vương Tử, trong số người dính tin đồn thì người ngoại quốc có khả năng cao nhất là Leo, một kỹ sư người Anh làm việc tại Singapore. Trương Bá Chi đã nhiều lần công khai chụp ảnh chung của cả hai. Trong ảnh chụp chung, cô gần như một người phụ nữ bình thường ăn mặc rất giản dị và vui vẻ bên Leo, không giống một ngôi sao. Cư dân mạng cho rằng tên tiếng Trung con trai thứ ba của Trương Bá Chi có đồng âm với Leo.

Nhiều người cũng khẳng định rằng Tiểu Vương Tử không có quan hệ huyết thống với Tạ Đình Phong nên cậu bé không được chia khoản tiền cấp dưỡng 80 triệu đô la Hồng Kông mà Tạ Đình Phong trả cho Trương Bá Chi hàng năm.

Mặt khác, sau khi ly hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong tái hợp với Vương Phi, cả hai ngày càng mặn nồng khi yêu nhau. Tháng 3 năm nay, họ sang Hồng Kông du lịch và cùng nhau nắm tay nhau tại sân bay, tình yêu của họ giống như một cặp vợ chồng già.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới