SAO » Chuyện làng sao

Quyền Linh ăn diện giản dị đi tậu xế hộp tiền tỷ

Thứ năm, 09/03/2023 19:51

MC Quyền Linh đến nơi sang trọng mua xe hơi, anh vẫn duy trì sự mộc mạc, giản dị của mình.

Mới đây, trên TikTok đã lan truyền đoạn clip Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo với hai con gái tại một showroom bán xe hơi. Theo chủ nhân đoạn clip, nam MC đến đây đã "chốt đơn" một chiếc xế hộp cao cấp giá hơn 1 tỷ đồng. Khoảng vài ngày nữa Quyền Linh sẽ nhận được chiếc xe này từ cửa hàng.

Vợ chồng MC Quyền Linh và hai con gái đi mua xe

Nam MC và vợ có vẻ đón con đi học về và ghé mua xe luôn

Đến showroom bán xe hơi, Quyền Linh lại nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả về cách ăn diện hơn là quan tâm nam nghệ sĩ mua chiếc xe bao nhiêu tiền. Trong đoạn clip, Quyền Linh diện áo thun, mang dép tổ ong. Đây như là một phong cách quen thuộc của Quyền Linh, dù là nghệ sĩ đến nơi sang trọng mua xe nhưng anh vẫn rất giản dị, mộc mạc và đời thường.

MC Quyền Linh ăn diện rất giản dị

Ngoài ra, chủ nhân đoạn clip cũng dành lời khen ngợi với Quyền Linh. Người này tiết lộ, nam MC là người dễ gần, hài hước. Không chỉ vậy, anh còn hết lời khen hai ái nữ nhà Quyền Linh là Lọ Lem - Hạt Dẻ vừa xinh đẹp vừa lễ phép.

Quyền Linh được khen dễ gần

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Quyền Linh sở hữu khối tài sản khủng nhưng anh vẫn không muốn bản thân "đứng trên cao" và muốn sống bình dân. Nói về điều này, Quyền Linh từng chia sẻ: "Nếu tôi chọn sống cho mình, tôi đứng trên cao thế chắc mọi người sẽ buồn vì họ với lên không nổi. Tôi muốn đứng thật thấp để họ gần được với tôi. Tôi không có khát vọng làm giàu, tôi sẵn sàng đi đến một nơi vùng xa để đem hạnh phúc đến cho một gia đình nghèo nào đó. Tôi làm nghệ thuật cũng gần 30 năm rồi và hết 25 năm tôi làm các chương trình xã hội. Tôi muốn cống hiến nhiều hơn cho khán giả của mình".

Quyền Linh luôn có lối sống bình dị

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)