SAO » Chuyện làng sao

Quyền Linh bắt trend cùng hai ái nữ, clip chất lượng thấp nhưng nhan sắc Lọ Lem và Hạt Dẻ lại chất lượng cao

Thứ bảy, 23/07/2022 20:32

Đoạn clip cả ba bố con MC Quyền Linh bắt trend đã thu về hơn 600 nghìn lượt yêu thích.

Mới đây, trên kênh tik tok của mình, Quyền Linh đã đăng tải một đoạn clip nam MC bắt trend cùng với Lọ Lem và Hạt Dẻ. Đây là một trend đang rất nổi tiếng và nam nghệ sĩ đã hòa chung không khí của giới trẻ cùng hai ái nữ làm theo khiến khán giả không khỏi thích thú.

Trong clip, Quyền Linh vừa cảm nhạc và nói nhẩm theo một âm thanh có sẵn: "U là trời, con gái nhà ai mà xinh quá vậy nè. So beautiful honey". Có thể thấy, nam nghệ sĩ không khỏi tự hào trước vẻ ngoài của con gái. Sau đó, clip zoom cận cảnh nhan sắc của Lọ Lem và Hạt Dẻ. Dù video có phần kém chất lượng nhưng phần cứu vớt lại đó chính là nhan sắc của Hạt Dẻ và Lọ Lem.

Quyền Linh và hai ái nữ bắt trend

Nhan sắc của Lọ Lem và Hạt Dẻ khiến ai cũng xuýt xoa

Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với hơn 600 nghìn lượt thả tim. Bên dưới bình luận, ai nấy cũng dành lời khen ngợi cho hai cô bé. Một số người cũng khuyên Lọ Lem và Hạt Dẻ nên đi thi Hoa hậu chắc chắn sẽ là một thí sinh khá nặng ký.

Khán giả khen ngợi nhan sắc Lọ Lem và Hạt Dẻ

Lọ Lem là ái nữ đầu lòng của Quyền Linh, cô bé sinh năm 2005 tên thật là Thảo Linh. Dù tuổi còn nhỏ nhưng Thảo Linh đã cao hơn 1,70m. Với vẻ ngoài xinh đẹp của mình, Lọ Lem còn được ví như bản sao của mỹ nhân TVB Trương Bá Chi.

Lọ Lem

Hạt Dẻ thì là ái nữ thứ 2 của Quyền Linh, cô bé sinh 2008, tên thật là Thảo Ngọc. Hạt Dẻ cũng có vẻ ngoài không kém cạnh chị gái của mình. Những hình ảnh của cô bé đăng tải trên mạng xã hội cũng thu về một lượt quan tâm đáng kể. Không chỉ xinh xắn, hai ái nữ nhà Quyền Linh cũng học tập rất giỏi. Hiện tại, gia đình của Quyền Linh được xem là gia đình mẫu mực và hoàn hảo khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Hạt Dẻ

Gia đình Quyền Linh

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới