SAO » Chuyện làng sao

Quyền Linh bị trộm sạch đồ sau 2 tháng đi miền Trung

Thứ năm, 29/07/2021 13:19

Quyền Linh nhận ra việc chia sẻ thông tin đời tư cá nhân quá nhiều cũng là con dao hai lưỡi dẫn đến hậu quả khôn lường.

Quyền Linh là một trong số những nghệ sĩ đi đầu trong những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Đặc biệt trong những ngày gần đây, khi tình hình dịch có những chuyển biến khó lường, Quyền Linh chung tay hỗ trợ người dân hết mình. Anh tất bật mang lương thực đến những nơi cần sự giúp đỡ. Không chỉ vậy, nam MC còn cẩn thận đi từng hẻm sâu để tất cả mọi người đều được nhận đầy đủ, tránh tình trạng người được giúp đỡ, người chịu thiệt thòi.

Mới đây, MC Quyền Linh xuất hiện trong một talkshow và bất ngờ chia sẻ câu chuyện gia đình từng bị trộm khi đi đóng phim: "Có một lần gia đình tôi đi quay phim ở miền Trung, kẻ trộm đột nhập vào dọn sạch đồ đạc trong nhà, không còn cái gì. Tôi về Sài Gòn lập tức gọi công an điều tra và bắt được kẻ trộm đó. Lúc ấy, kẻ trộm đó khai rằng đọc báo biết tôi đi miền Trung đóng phim hai tháng nên mới tìm cách lẻn vào nhà".

Quyền Linh tiết lộ anh từng bị trộm vào nhà lấy sạch đồ sau 2 tháng đi miền Trung quay phim. Từ đó anh nhận ra chia sẻ thông tin đời tư cá nhân là con dao hai lưỡi.

Theo Quyền Linh, cũng từ sau sự cố lần đó, anh nhận ra thông tin nghệ sĩ chia sẻ trên báo đài là con dao hai lưỡi. Đôi khi điều đó có thể làm hại mình bất cứ lúc nào. Bởi thế, MC quốc dân quyết định hạn chế chia sẻ thông tin đời tư lên sóng truyền hình để bảo vệ bản thân và gia đình.

Dù hạn chế chia sẻ chuyện đời tư nhưng nam MC lại thường xuyên chia sẻ việc làm từ thiện của mình để lan toả tinh thần yêu thương, đùm bọc nhau. Gần đây, anh đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh thành phố trong những ngày giãn cách xã hội. Sài Gòn đông đúc ngày nào giờ đã trở nên tĩnh lặng trong những khung hình của Quyền Linh. Được biết, đoạn video quay vào thời điểm anh đi phát quà cho những người dân sống tại điểm phong toả. Thấy cảnh tượng, nam MC không khỏi xúc động vì con đường ngày nào nay thưa thớt bóng người.

Tuy nhiên, với công việc từ thiện thì anh luôn tích cực

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới