SAO » Chuyện làng sao

Quyền Linh lặng người viếng Đại tướng

Chủ nhật, 13/10/2013 10:35

Anh muốn là một trong những người dân Sài Gòn đầu tiên đến dự lễ viếng đại tướng.

Ngày 12.10.2013, diễn viên kiêm MC Quyền Linh đã đội nắng đến dự lễ viếng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ắt hẳn, độc giả vẫn còn nhớ cách đây không lâu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi đến viếng Đại tướng đã tỏ ra mình là người nổi tiếng, không cần xếp hàng, xông thẳng vào bên trong và bị mọi người chỉ trích. 

Nam MC sắp hàng như hàng vạn người dân khác

Cũng là một người nổi tiếng không kém cạnh nhưng Quyền Linh lại tỏ ra là người văn minh hơn rất nhiều. Anh mặc bộ vest đen, đứng xếp hàng, hòa mình như hàng nghìn người dân khác. Sự xuất hiện của Quyền Linh được rất nhiều người dân phát hiện nhưng anh vẫn tỏ ra bình tĩnh, thể hiện sự nghiêm túc khi đến chốn trang nghiêm. 

Anh đau lòng trước sự ra đi của Đại tướng

Hơn một tiếng đứng trong dòng người đông đúc dưới cái nắng của Sài Gòn, đôi lúc Quyền Linh tỏ ra khá mệt. Tuy nhiên, anh vẫn nhích từng chút một với hy vọng sẽ là một trong những người ở thành phố mang tên bác đặt chân vào viếng vị danh tướng của cả thế giới.

Mặc dù là qui luật tự nhiên, nhưng Quyền Linh không khỏi đau lòng

Trao đổi với chúng tôi, Quyền Linh cho biết: “Đại tướng Võ Nguyên Giáp là người tôi tôn thờ trong lòng từ lâu. Khi hay tin ông mất, tôi cũng như hàng triệu người Việt khác cầu mong ông khỏe lại. Tuy nhiên, vì tuổi cao sức yếu, ông đã ra đi. Mặc dù đây là qui luật của tự nhiên, nhưng khi biết được tin ông qua đời cũng khiến tôi rất đau lòng. Tôi tin, đại tướng sẽ mãi sống trong lòng đồng bào”.

Anh tin rằng, Đại tướng sẽ còn sống mãi trong lòng người dân

Theo Tri Thức Thời Đại