SAO » Chuyện làng sao

Quyền Linh mang dép tổ ong đi mua vàng lấy vía may mắn đầu năm

Chủ nhật, 29/01/2023 20:20

Phong cách đi mua vàng của Quyền Linh cũng khiến dân tình phải bật cười.

Mới ngày đầu năm, MC Quyền Linh bị khán giả bắt gặp một mình đi mua vàng. Dù đi mua xa xỉ phẩm nhưng MC quốc dân lại giữ vững phong cách bình dân. Anh diện quần jeans phối cùng áo thun, mang dép tổ ong. Nhiều người đã để lại lời khen ngợi cho Quyền Linh vì giàu có là thế nhưng anh chưa từng khoe mẽ.

MC Quyền Linh bị khán giả bắt gặp một mình đi mua vàng

Nam MC cho biết anh muốn mua ít vàng cho bà xã trong ngày đầu năm mới để lấy vía may mắn. Nam MC luôn gắn liền với hình ảnh chất phác. Anh tích cực tham gia các chương trình, thực hiện dự án thiện nguyện, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Anh diện quần jeans phối cùng áo thun, mang dép tổ ong đi mua vàng

Bên cạnh Quyền Linh, hai con gái của anh cũng đang là idol mới nổi trên mạng xã hội. Lọ Lem và Hạt Dẻ thường xuyên xuất hiện với hình ảnh váy áo lụa là đằm thắm, dịu dàng. Nói về sự nổi tiếng của hai ái nữ, nam MC chia sẻ: "Con mới dừng ở mức dễ thương, ngoan, xinh chứ chưa đến mức làm hoa hậu. Tự dưng bị chú ý nên bây giờ Lọ Lem, Hạt Dẻ ra đường cũng mất tự nhiên. Các cháu cũng không dám đăng nhiều hình ảnh vì sợ bị soi mói. Hai cô bé cũng thường xuyên nhận được điện thoại hay tin nhắn Facebook đề nghị phỏng vấn. Có những người còn đến trước cổng trường canh để gặp gỡ, xin phỏng vấn".

Gia đình nhỏ của MC Quyền Linh

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)