SAO » Chuyện làng sao

Quyền Linh 'ngay và luôn' kêu gọi quyên góp ủng hộ Bắc Giang và bệnh viện K 2 tỷ đồng tiền mặt

Thứ tư, 26/05/2021 19:28

Những ngày này, dịch Covid-19 ở tỉnh Bắc Giang diễn biến ngày càng phức tạp. Nhiều địa phương, đơn vị cả nước đang hướng về Bắc Giang chi viện cả về nhân lực, vật lực với mong muốn sớm khống chế, dập tắt ổ dịch đang bùng phát dữ dội trên địa bàn tỉnh.

Người dân cả nước đang hướng về Bắc Giang theo dõi những biến động phức tạp của dịch Covid-19. Hàng trăm đoàn cứu trợ từ thiện, cùng nhiều tổ chức cá nhân ủng hộ Bắc Giang dập dịch bằng cả vật chất và tinh thần. Với tinh thần "chống dịch như chống giặc", "không để ai bị bỏ lại phía sau", những suất cơm miễn phí, những gói hàng cứu trợ đã kịp thời đến tay những người dân vùng dịch, giúp họ vượt qua những ngày thực hiện cách ly nghiêm ngặt.

Mới đây, MC Quyền Linh cùng những người bạn đã kêu gọi quyên góp hỗ trợ 2 tỷ đồng để cùng Bắc Giang chống dịch. Giữa lúc tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, việc làm này đã ủng hộ vật chất lẫn tinh thần để những người trong vùng dịch vững tâm chống chọi với Covid-19.

MC Quyền Linh và những người bạn đến bệnh viện Chợ Rẫy trao tận tay các bác sĩ số tiền 2 tỷ đồng

MC Quyền Linh chia sẻ: "Chiều tối muộn nghe tin Bắc Giang đang là tâm điểm dịch. Chúng tôi, những người anh em Nguyễn Thanh Xuân hoa Lan Bình Phước, quyết định đến Bệnh viện Chợ Rẫy để cùng với các bác sĩ hướng về Bắc Giang và Bệnh viện K với số tiền 2 tỷ đồng để cùng những Chiến binh dũng cảm Việt Nam chống dịch.

Xin gửi đến những bác sĩ, chiến sĩ, những chiến binh thầm lặng đã hy sinh niềm vui cá nhân để đi vào tâm bão những lời tri ân sâu sắc. Cảm ơn anh em yêu lan đã cùng chung sức để góp phần đẩy lùi Covid.

Cả nước đang hướng về vùng dịch. YÊU LẮM và THƯƠNG LẮM Hoa lan Bình Phước".

MC Quyền Linh cùng những người bạn đến hỗ trợ 2 tỷ đồng tiền mặt ngay trong đêm

Hành động này của nam MC và những người bạn không chỉ khiến cho người dân Bắc Giang mà còn là người dân cả nước ấm lòng

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới