SAO » Chuyện làng sao

Quyền Linh phản ứng như thế nào khi bị nhắc 'đừng quảng cáo hàng rởm'?

Chủ nhật, 23/05/2021 10:54

MC Quyền Linh đã có thái độ ôn hoà và rất lịch sự đối với khán giả để lại bình luận khuyên mình đừng bán hàng rởm khiến nhiều người phải khâm phục.

Trên fanpage của mình, Quyền Linh nhận được một bình luận khá thẳng thắn từ khán giả về chuyện nghệ sĩ quảng cáo cho hàng rởm, kém chất lượng. Cụ thể, khán giả này cho biết vì tin tưởng giới nghệ sĩ quảng cáo (một danh hài và một giọng ca gạo cội) nên đã rút hầu bao mua một chai thuốc nhuộm tóc giá 350.000 đồng. Đến khi nhận hàng, người này mới phát hiện hàng không đúng như quảng cáo.

Vốn dành tình yêu thương cho Quyền Linh, Facebooker này đã lên tiếng nhắc nhở thần tượng không nên hùa theo các đồng nghiệp quảng cáo những mặt hàng không rõ nguồn gốc: "Em đừng quảng cáo bán hàng nữa nhé và yêu cầu cắt clip em đã quảng cáo. Chị yêu thương em lắm. Chị rất bức xúc khi tin tưởng nghệ sĩ mua chai nhuộm tóc do B.C, N.S quảng cáo nhưng không xài được, 350.000 đồng chứ không ít".

Lập tức, Quyền Linh đã lên tiếng phản hồi. Anh gửi lời cảm ơn và chia sẻ lại lời cảnh báo của mình trước đó cho người hâm mộ yên tâm. Nội dung cảnh báo của nam MC nói rõ, anh không ký hợp đồng quảng cáo bất kỳ một loại thuốc nào. Để tránh ảnh hưởng uy tín, Quyền Linh cho biết sẽ làm việc với cơ quan chức năng nhằm giải quyết những nhãn hàng sai phạm, lạm dụng hình ảnh.

Quyền Linh được khán giả nhắc nhở không nên quảng cáo hàng kém chất lượng như nhiều nghệ sĩ khác. Nam MC đã có câu trả lời cực thuyết phục.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới