SAO » Chuyện làng sao

Quyền Linh và Lý Hải gây sốt với loạt khung ảnh hội ngộ, U60 mà vẫn đẹp trai lai láng và phong độ quá!

Thứ năm, 21/04/2022 16:48

Khung ảnh chung của Lý Hải và Quyền Linh đang được chia sẻ rầm rộ.

Vào chiều ngày 21/4, trên trang Fanpage của mình, Lý Hải gây bất ngờ khi xả kho loạt ảnh trong một chương trình sắp được ra mắt. Đáng chú ý, trong chương trình lần này, anh còn có cơ hội được hội ngộ cùng MC Quyền Linh. Trong chuyến đi về miền Tây, cả 2 cũng không quên ghi lại những khung ảnh đáng nhớ khiến cư dân mạng không khỏi thích thú và nhấn like liên tục.

Trong những khung ảnh được đăng tải, có thể thấy Lý Hải và Quyền Linh dù đã là những quý ông U60 thế nhưng vẫn vô cùng điển trai và phong độ hết nấc. Cả 2 cũng chọn cho mình những bộ trang phục đơn giản, năng động để dễ di chuyển và thực hiện nhiều công việc. Đáng chú ý, Quyền Linh cũng mang theo đôi dép tổ ong vốn đã gắn bó với mình từ lâu làm cư dân mạng rất thích thú vì sự chân chất và dân dã. Còn đối với Lý Hải, khi diện áo sơ mi trắng, trông anh như hóa thành "soái ca ngôn tình".

Khung ảnh xịn xò của Quyền Linh và Lý Hải đang gây sốt

Cả 2 đã có những kỉ niệm vui vẻ trong chuyến đi này

Lý Hải cũng ghi lại những hình ảnh ngọt ngào bên bà xã

Với chuyến đi này, bộ đôi quý ông U60 cũng đã có những kỉ niệm rất đáng nhớ với nhiều hoạt động hay ho và thú vị. Ở thời điểm hiện tại, khung ảnh chung của Quyền Linh và Lý Hải cũng đang được chia sẻ rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội và khiến nhiều người xuýt xoa về độ trẻ trung, điển trai.

Lý Hải và Quyền Linh đều là những quý ông U60 được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới