SAO » Chuyện làng sao

Quyết đối đầu với vợ chồng Kate, Meghan và Harry bị chê bai vì hành động 'không mời mà đến'

Thứ bảy, 16/05/2020 14:58

Dân mạng lại dành cho Meghan và Harry những lời chỉ trích khi họ cùng nhau xuất hiện trong cuộc gọi trực tuyến giữa mùa dịch.

Mới đây, vợ chồng Kate có thực hiện cuộc gọi video nhân dịp kỷ niệm thành lập dịch vụ tư vấn Shout. Đây vốn là dịch vụ tư vấn qua tin nhắn điện thoại dành cho những người gặp phải chứng khủng hoảng tâm lý mà Kate và William đã ra mắt cách đây 1 năm.

Vợ chồng Kate và William giản dị khi thực hiện cuộc gọi video nhân dịp kỷ niệm thành lập dịch vụ tư vấn Shout.

Theo quan sát, cặp đôi Hoàng gia này lên đồ đơn giản, liên tục cười nói trong quá trình trò chuyện, thảo luận về những hoạt động liên quan đến việc ứng phó với dịch COVID-19 đang diễn ra hiện nay. Riêng Công nương Kate được khen ngợi vì rất thân thiện, gần gũi với mọi người.

Cũng tham gia cuộc gọi trực tuyến như vợ chồng chị dâu Kate nhưng Meghan và Harry lại nhận về những lời chê bai vì hành động “không mời mà đến”. Được biết, 2 người chẳng hề báo trước mà xuất hiện trong một cuộc họp của nhóm nhân viên tình nguyện về sức khỏe tinh thần.

Dân mạng lại dành cho Meghan và Harry những lời chỉ trích khi họ cùng nhau xuất hiện trong cuộc gọi trực tuyến giữa mùa dịch.

Sự xuất hiện đường đột này của họ khiến dân mạng cảm thấy khó chịu. Họ cho rằng Meghan và chồng quá rảnh nên chỗ nào cũng thấy ló mặt. Đây cũng được cho là cách mà cặp đôi này thực hiện để cạnh tranh và đối đầu vời nhà Cambridge.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới