SAO » Chuyện làng sao

Quyết không buông tha Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun chứng minh IQ đáng nể với bảng điểm toàn A+

Thứ tư, 04/09/2019 09:46

Mặc dù cảm thấy động thái mới của Goo Hye Sun càng lúc càng đi quá đà nhưng không ai có thể phủ nhận được thành tích học tập cực xuất sắc của Goo Hye Sun thời còn đi học.

Vừa qua, trên trang Instagram cá nhân, Goo Hye Sun đăng tải về những điều Ahn Jae Hyun đã làm trong suốt thời gian sống chung. Theo đó, trong bức ảnh nữ diễn viên "Vườn sao băng" đăng tải, có nhiều tật xấu mà Ahn Jae Hyun thường xuyên mắc phải, tới mức Goo Hye Sun buộc phải đưa ra tờ ghi chú những điều không được làm.

Goo Hye Sun chia sẻ: "Uống rượu ở ngoài chỉ được uống đến 11 giờ đêm; không được uống đến mức không biết trời đất là gì; không bảo thủ, cố chấp; không làm ảnh hưởng, gây hậu quả xấu cho người khác; để quần áo đã thay vào đúng chỗ; bát đũa ăn xong phải dọn ngay lúc đó (Không được chất đống ở bồn rửa); đồ cần giặt phải để ở phòng giặt đồ; nếu say rượu, tâm trạng không tốt cũng không được la hét, chỉ tay, hay bạo lực; phải về nhà trước 12 giờ (trừ khi đi quay phim); dọn nhà vệ sinh cho mèo (1 tuần 1 lần); cẩn thận lời nói (đặc biệt với người khác); sắp xếp, dọn dẹp giày dép".

Tờ giấy ghi chú thứ hai trong bức ảnh được Goo Hye Sun đăng tải có nội dung: "Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun: Điều tôi thật lòng muốn là 1 lời xin lỗi từ anh".

Tuy nhiên, khác với mọi khi, lần này những dòng chia sẻ của Goo Hye Sun lại gặp phải phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, những động thái của nữ diễn viên "Vườn sao băng" càng lúc càng đi quá đà, như thể muốn hướng hết "mũi rìu" dư luận về phía Ahn Jae Hyun.

Giữa lùm xùm này, mới đây thành tích học tập thời còn đi học đại học của Goo Hye Sun bất ngờ hot trở lại. Trong đó, bảng điểm gồm 7 môn chuyên ngành mà Goo Hye Sun theo học năm 2012 có số điểm cực ấn tượng. 6 trên 7 môn học đạt điểm A+, duy nhất 1 môn đạt loạt A, cho thấy thành tích nổi bật của nữ diễn viên.

Bảng thành tích học tập toàn A+, duy chỉ có 1 điểm A của Goo Hye Sun khiến các fan phải thán phục.

Tài năng của Goo Hye Sun thể hiện ở việc không chỉ thành công trong nghệ thuật, cô còn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác và đạt được không ít thành quả. Còn nhớ, sau "Boys Over Flowers", Goo Hye Sun đã cho ra mắt 1 cuốn tiểu thuyết của riêng mình, trước đó còn có cuốn tiểu thuyết khác mang tên "Nước Mắt Hình Trái Tim", trở thành cuốn sách bán chạy hàng đầu xứ Hàn, nhận được sự quan tâm của công chúng.

Sau đó, Goo Hye Sun liên tục phá vỡ những rào cản của bản thân khi trở thành đạo diễn, biên kịch, sáng tác ca khúc... tất cả đều là sở thích cá nhân của cô. Mỹ nhân xứ Hàn còn có triển lãm tranh ảnh cá nhân, biểu diễn piano cá nhân...

Goo Hye Sun đích thị là một ngôi sao tài hoa, ưu tú.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới