SAO » Chuyện làng sao

Quyết không đeo nhẫn cưới cũng không đưa Song Hye Kyo đi cùng, Song Joong Ki ngang nhiên xuất hiện với người này tại đám cưới quản lý

Thứ bảy, 30/03/2019 21:07

Kể từ khi bị đồn "đường ai nấy đi" cho đến nay, vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn tránh lộ diện bên nhau.

Hôm nay (30/3), Song Joong Ki đã tham dự đám cưới của quản lý Kang Dae Won. Tuy nhiên anh không đi cùng bà xã Song Hye Kyo mà lại xuất hiện với 1 nhân vật đặc biệt. Nhân vật này chính là anh bạn thân Lee Kwang Soo.

Song Joong Ki không sánh đôi cùng bà xã mà đi cùng anh bạn thân Lee Kwang Soo tới dự đám cưới quản lý.

Theo ảnh chụp tại hôn lễ, nam diễn viên "Hậu duệ của Mặt trời" mặc suit xám, để lộ gương mặt khá tươi tắn. So với thời gian trước, lần này Song Joong Ki trông điển trai và phong độ hơn. Tuy nhiên, ông xã của Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới trong sự kiện trên.

Kể từ khi bị đồn "đường ai nấy đi" cho đến nay, vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn tránh lộ diện bên nhau.

Thời gian qua, Song Joong Ki và Song Hye Kyo liên tục dính phải những tin đồn thất thiệt liên quan đến chuyện hôn nhân. Cặp đôi này được cho là đã ly dị vì Song Joong Ki ngoại tình. Lúc đầu, kẻ thứ 3 xen vào quan hệ giữa Song – Song được cho là cô bạn thân lâu năm của Song Hye Kyo. Tuy nhiên sau đó lại có thông tin người này là Kim Ok Bin, bạn diễn của Joong Ki trong phim "Asadal". Kể từ khi dính nghi vấn hôn nhân tan vỡ, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa bao giờ sánh đôi bên nhau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới