SAO » Chuyện làng sao

Quyết không 'ở ẩn' nữa, Lâm Tâm Như vui vẻ cùng trai trẻ tại một khu nhà trọ nhưng gương mặt mới gây bất ngờ

Thứ sáu, 04/10/2019 09:29

Sau scandal ly hôn với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như vui vẻ xuất hiện tại Ninh Hạ trong "Nhà trọ thân thương".

Chiều tối 3/10 trang QQ tiếp tục đăng tải hình ảnh Lâm Tâm Như vui vẻ bên cạnh Trương Hàn. Đặc biệt, cả hai đều xuất hiện trong một "Quán trọ thân thương" tại Ninh Hạ. Lâm Tâm Như diện áo hồng, quần jean ống loe và dùng băng đô cài tóc. Trang phục của nữ diễn viên được đánh giá khá trẻ trung. Tuy nhiên, nhan sắc Lâm Tâm Như lại lộ rõ nhiều dấu hiệu tuổi tác.

Trong loạt ảnh hậu trường rò rỉ mới đây, Lâm Tâm Như bị bắt gặp đang di chuyển cùng Trương Hàn và Mã Thiên Vũ, hai thành viên cố định của chương trình này. Nhan sắc của nàng Hạ Tử Vy đặc biệt gây chú ý.

Được chụp qua ống kính của người đi đường nên không có sự hỗ trợ từ phần mềm chỉnh sửa, nữ diễn viên khiến dư luận thất vọng vì kém sắc. Theo truyền thông Trung Quốc nhận xét, làn da Lâm Tâm Như dường như bị lão hóa nhanh hơn sau khi sinh con, mất đi sự căng mịn. Nhan sắc mỹ nhân 43 tuổi đã không còn giữ được vẻ đẹp đỉnh cao năm nào.

Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Tâm Như lộ nhan sắc già nua trước ống kính. Sau khi nữ diễn viên kết hôn, cư dân mạng dường như mạnh bạo hơn trong việc bóc mẽ diện mạo thật sự của cô. Làn da lão hóa, gương mặt không còn tròn trịa căng bóng và nếp nhăn xung quanh khóe miệng đã trở thành nhược điểm không thể che đậy. So sánh loạt ảnh photoshop kỹ lưỡng và chưa qua chỉnh sửa của Lâm Tâm Như, nhiều người bàng hoàng vì sự khác nhau "một trời một vực".

Nhan sắc trồi sụt theo năm tháng của Lâm Tâm Như.

Được biết, âm Tâm Như hiện chủ yếu dành thời gian cho việc chăm sóc gia đình và hạn chế tham gia các hoạt động giải trí. Quán trọ thân thương là một trong những chương trình hiếm hoi mà nữ diễn viên tham gia.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới