SAO » Chuyện làng sao

Quyết không sánh đôi bên chồng, Song Hye Hyo để Song Joong Ki 1 mình đi đám cưới có dàn sao khủng hội tụ

Thứ hai, 03/06/2019 07:12

Nam diễn viên Song Joong Ki lại lẻ bóng tại sự kiện có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở làng giải trí Hàn Quốc.

Vào ngày 1/6 vừa qua, Joo Jin Mo đã tổ chức đám cưới riêng tư tại đảo Jeju với nữ bác sĩ xinh đẹp Min Hye Yeon kém mình 10 tuổi. Hôn lễ của anh có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí xứ sở kim chi. Trong đó phải kể đến những tên tuổi như Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Hwang Jung Min, Han Jae Suk, Choo Ja Hyun…

Song Joong Ki tới dự đám cưới của nam tài tử Joo Jin Mo.

Song Joong Ki nhận được sự chú ý đặc biệt khi tới chung vui với Joo Jin Mo. Anh mặc trang phục tông đen, đi giày thể thao sáng màu. Tuy nhiên nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” không sánh đôi với bà xã Song Hye Kyo mà đi 1 mình. Đã rất lâu rồi người hâm mộ không thấy vợ chồng Song Joong Ki xuất hiện cùng nhau. Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi Hye kyo ở đâu mà để ông xã lẻ loi như vậy.

Nam diễn viên Song Joong Ki lại lẻ bóng tại sự kiện có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở làng giải trí Hàn Quốc.

Hiện tại, phim mới của Song Joong Ki mang tên “Arthdal Chronicles” đang lên sóng. Tác phẩm này tuy vướng nghi án đạo nhái seri phim “Game of Thrones” nổi tiếng nhưng có rating khá cao trong tập đầu ra mắt. Trong thời gian tới, Song Joong Ki sẽ tiếp tục tham gia 1 dự án phim khoa học viễn tưởng cùng bạn diễn trẻ Kim Tae Ri.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới