SAO » Chuyện làng sao

Quyết không xuất hiện bên nhau sau tin đồn ly dị, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh có động thái mới

Thứ năm, 17/01/2019 13:21

Trong dịp sinh nhật lần thứ 2 của con trai Tiểu Hải Miên, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục “ẩn mình” nhưng lại cùng nhau làm điều này.

Hôm nay (17/1), Angelababy vui vẻ đăng tải hình ảnh con trai Tiểu Hải Miên trong tiệc sinh nhật lần thứ 2 của cậu bé. Giống như mọi lần, nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” tiếp tục giấu mặt quý tử. Tuy nhiên có thể thấy bé Tiểu Hải Miên trông rất đáng yêu trong trang phục vest. Cậu bé với mái tóc đen và dày được đội vương miện như hoàng tử và ngồi trên chiếc ghế được trang trí nhiều màu sắc.

Angelababy vui mừng đăng ảnh quý tử trong tiệc mừng tuổi mới của con.

Cùng với hình ảnh của con trai, Angelababy còn kèm theo dòng chú thích: “2 tuổi rồi nha”. Nhiều người để lại lời chúc mừng, mong Tiểu Hải Miên hay ăn chóng lớn.

Thời gian qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy dính phải nhiều tin đồn không hay về chuyện hôn nhân. Sau khi bị đồn ly dị, vợ chồng nam tài tử họ Huỳnh dẫu đã lên tiếng phủ nhận nhưng chưa bao giờ xuất hiện bên nhau. Trong dịp sinh nhật của quý tử nhỏ, 2 ngôi sao này cũng không đăng ảnh chụp chung với con.

Trong dịp sinh nhật lần thứ 2 của con trai Tiểu Hải Miên, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục “ẩn mình” nhưng lại cùng nhau làm điều này.

Tuy nhiên, Hiểu Minh lại có hành động ngọt ngào đó là chia sẻ bài đăng của Angelababy cùng biểu tượng bàn tay giơ 2 ngón. Mặc dù không bày tỏ bằng lời nhưng có thể thấy vợ chồng anh vẫn luôn dành tình cảm sâu sắc và sự quan tâm rất lớn cho bé Tiểu Hải Miên – minh chứng tình yêu giữa 2 người.

Dù lên tiếng phủ nhận tin đồn ly dị nhưng đã khá lâu Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không xuất hiện cùng nhau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)