SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Anh Shyn bất ngờ bị cách ly khi vừa xuống máy bay, hài hước kể chuyện trong khu tập trung

Thứ bảy, 14/03/2020 20:48

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ nhưng lại yên tâm hơn vì sự kiểm soát cực tốt của an ninh sân bay.

Trên instagram cá nhân, Quỳnh Anh Shyn vừa chia sẻ đang được cách ly. Cụ thể là vào ngày 13/3, Quỳnh Anh Shyn đã bay chuyến từ Hà Nội đến Sài Gòn. Trên chuyến bay của cô lại có một người từng tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm Covid-19. Ngay khi vừa hạ cánh xuống sân bay, tất cả các hành khác trên chuyến bay đều phải đến trạm y tế cách ly và chờ đợi kết quả xét nghiệm từ hành khách đó.

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ những cảnh vừa xuống sân bay đã phải làm thủ tục cách ly ngay

Nữ diễn viên chia sẻ dù khá lo lắng và có lúc bật khóc nhưng cô nàng vẫn bình tĩnh chấp hành các quy định từ khai báo y tế, đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên, di chuyển theo hướng dẫn đến trạm y tế...

Cô kể nhật kí cực vui vẻ trong nơi cách ly tập trung

Sau đó, cô nàng fashionista được các nhân viên túc trực tại khu vực cách ly quan tâm chu đáo, sắp xếp giường ngủ, còn mua đồ ăn, trà sữa rất nhiệt tình cho. Quỳnh Anh Shyn chia sẻ: "Quả là một ngày vô cùng đáng nhớ. Vì sức khỏe của mọi người cũng như của bản thân, mình sẽ ở lại đây cho đến lúc có kết quả. Nhân tiện chuyện này xin nhắc các bác mùa dịch hạn chế đi lại thôi nhé, đi đâu làm gì cũng phải khẩu trang, rửa tay liên tục nhá".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới