SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Anh Shyn gián tiếp xác nhận chuyện rạn nứt tình chị em với Chi Pu là thật, khẳng định không PR

Thứ năm, 25/06/2020 08:44

Cuối cùng thì chính chủ cũng đã có động thái lên tiếng về những tin đồn thời gian qua.

Liên tục nhiều ngày qua, mạng xã hội dậy sóng vì tin đồn Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn cạch mặt nhau vì liên quan tới một người đàn ông. Cụ thể, Chi Pu đang hẹn hò với một thiếu gia Hà Nội và người này chính là tình cũ của Quỳnh Anh Shyn. Ngay sau khi tin đồn này xuất hiện, Quỳnh Anh Shyn đã bỏ follow Chi Pu trên trang cá nhân. Hành động này đã dấy lên tin đồn tình chị em của hai người đẹp đã rạn nứt.

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, Quỳnh Anh Shyn đã có động thái gián tiếp xác nhận với fan về câu chuyện trên. Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của Quỳnh Anh Shyn, một cư dân mạng đã để lại bình luận: "Em thích chị lắm nên em hi vọng thà chuyện chị với Chi Pu là thật chứ nếu chị làm vậy để chỉ tạo scandal thì thật sự thất vọng lắm ạ". Nàng hotgirl đã thẳng thắn trả lời: "Không ai đem những chuyện như vậy ra để PR đâu em nhé".

Với cách nói này thì tình chị em giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đã "toang" thật rồi

Câu trả lời của Quỳnh Anh Shyn đồng nghĩa với việc xác nhận chuyện mâu thuẫn với Chi Pu là hoàn toàn có thật cũng như phủ nhận chuyện tạo chiêu trò PR. Các cư dân mạng lại một phen nháo nhào vì động thái này của hotgirl.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới