SAO » Chuyện làng sao

Quan điểm của 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh khi chia sẻ về tình yêu với đại gia bỗng dưng hot trở lại

Thứ sáu, 26/08/2022 15:59

Về tình trường, Phương Oanh tự nhận mình là người không may mắn, diễn viên 'Quỳnh búp bê' từng hẹn hò đại gia nhưng cuối cùng cũng chia tay.

Xinh đẹp, tài năng và đã ngoài 30 tuổi nhưng Phương Oanh vẫn lẻ bóng. Qua những chia sẻ trên truyền thông, báo giới, dễ dàng nhận thấy "Quỳnh búp bê" Phương Oanh là người lận đận tình duyên:

"Thực sự tôi không may mắn trong tình yêu và cả nhiều thứ khác nữa. Tôi luôn xuất hiện trước mọi người với hình ảnh tích cực, mạnh mẽ, vui vẻ nên nhiều người nghĩ cuộc đời tôi toàn màu hồng. Thực sự không phải vậy, hành trình 10 năm tự lập, phấn đấu trong công việc, cuộc sống của tôi không hề dễ dàng.

Tôi luôn ý thức mình không gặp may mắn nên lúc nào cũng cố gắng hết sức mình. Tôi mở lòng để trao và nhận tình cảm nhưng có lẽ duyên chưa tới, tình yêu cứ đến rồi lại đi. Chuyện tình cảm không thể nào miễn cưỡng. Tôi không thể vì muốn có người yêu, chồng mà gắng gượng, níu giữ được", cô tâm sự.

Diễn viên Phương Oanh: "Thực sự tôi không may mắn trong tình yêu".

Trước đây, cô từng dành cả thanh xuân để yêu một người đàn ông lớn tuổi hơn mình. Nhưng thời điểm ấy, bạn trai cô chưa có gì trong tay, thậm chí gặp biến cố về tài chính. Đến khi Phương Oanh lựa chọn ra đi, bạn trai cũ của Phương Oanh đã trở thành đại gia, một người thành đạt trong lĩnh vực riêng.

Bạn trai cũ của Phương Oanh đã trở thành đại gia.

Sau đổ vỡ, Phương Oanh chủ động tìm kiếm người đàn ông phù hợp thay vì "chờ duyên tới". Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" từng chia sẻ về quãng thời gian hạnh phúc bên bạn trai. Vì anh mà cô chấp nhận thay đổi bản thân để hoàn thiện hơn và gìn giữ tình yêu của cả hai.

Miêu tả về bạn trai khi ấy, Phương Oanh kể: "Anh cao, gầy dong dỏng. Tôi cũng thích mẫu người như vậy. Trong buổi hẹn, tôi nói là chính, còn anh chăm chú nghe. Ánh mắt và nụ cười của anh khiến tôi cảm thấy cuốn hút. Hai người bị hút nhau hoàn toàn. Mọi chuyện sau đó diễn ra tự nhiên.

Mẫu bạn trai của Phương Oanh là người "cao, gầy dong dỏng".

Tôi nghĩ nếu đã là duyên thì chỉ cần nhìn ánh mặt, nụ cười cũng có thể cảm nhận đối phương có phải định mệnh của mình hay không. Anh là trường hợp đầu tiên khiến tôi cảm thấy như vậy và vừa gặp đã thích".

Nói về công việc của bạn trai, nữ diễn viên kể: "Người yêu tôi làm trong mảng khai thác khoáng sản. Công việc của chúng tôi không liên quan đến nhau. Có lẽ chính sự không liên quan mang đến nhiều thú vị. Anh mang đến cho tôi cảm giác thích thú, mới mẻ, luôn luôn muốn khám phá đối phương. Đó là lý do tôi chọn yêu một người không liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật". Thế nhưng, sau khoảng thời gian ngắn tìm hiểu cả hai đã chia tay.

"Quỳnh búp bê" phủ nhận tin đồn có đại gia chống lưng.

Trước đây, khi được hỏi: "Bạn giải thích sao về tin đồn Phương Oanh toàn yêu đại gia”. Thay vì né tránh, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ: “Không phải giải thích đâu, vì đó cũng là sự thật”. Tuy nhiên, cô phủ nhận tin đồn có đại gia chống lưng. Phương Oanh cho biết dù bạn trai của cô là những người thành đạt nhưng không phải vì thế mà cô trở thành cây “tầm gửi” để ỷ lại, ăn bám họ. Nữ diễn cũng từng rất buồn cười trước những tin đồn như cặp kè với đạo diễn để cho phim đóng, thậm chí nhiều người còn ác mồm đồn thổi Phương Oanh đã có con riêng với người tình.

Phương Oanh: "Tôi luôn mơ ước một tình yêu giống phim".

Khi đóng phim "Hương vị tình thân", Phương Oanh đã bật mí về mẫu đàn ông mình thích: "Long đúng gu đàn ông tôi thích, một bab boy mang lại cảm giác mạnh trong tình yêu. Nếu có Long đời thực như thế thì tôi sẽ thay đổi như Nam (cười).

Khi đóng Hương vị tình thân, tôi luôn mơ ước có một Long ở đời thực và cuộc sống của Nam như niềm ước ao của tôi. Có những lúc, tôi cũng ước có một người chồng, gia đình chồng như Nam và cầu xin nhân vật hãy ám vào mình (cười)".

Phương Oanh chủ động tìm hạnh phúc cho mình: "Còn chuyện xa hơn thì do duyên phận định đoạt".

"Tôi vẫn luôn mong tìm được một người phù hợp và gắn bó lâu dài. Tôi cũng có những tiêu chuẩn nhất định để lựa chọn người đàn ông của đời mình. Trước kia tôi thường đứng một chỗ chờ duyên, hoặc do cầu nối người này, người kia mang đến, nhưng có lẽ thời gian tới tôi sẽ khác đi một chút. Ngoài tập trung vào công việc, tôi sẽ mở lòng hơn, đi ra ngoài nhiều, giao tiếp và mở rộng mối quan hệ để có thể gặp gỡ nhiều người hơn. Từ đó, tôi tự tìm hạnh phúc cho mình. Còn chuyện xa hơn thì do duyên phận định đoạt".

Khi đảm nhận vai diễn trong “Nàng dâu order”, Phương Oanh cũng từng bị ném đá khi vào vai người thứ ba. Khi đó cô bình thản cho biết: "Kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình luôn bị khinh ghét". Tuy nhiên, Phương Oanh khẳng định phim là phim và cô không sợ những lời chửi rủa của một bộ phận khán giả gây ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

"Kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình luôn bị khinh ghét", Phương Oanh chia sẻ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới