SAO » Chuyện làng sao

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh đăng ảnh đôi chân bầm dập te tua khiến fan kêu trời

Thứ năm, 27/06/2019 13:04

Nữ chính 'Quỳnh búp bê' đăng bức ảnh đôi chân bầm dập, tím tái cùng vết thương hở miệng khá lớn khiến dân mạng hoang mang, than trời vì lo lắng.

Sau bộ phim truyền hình "Quỳnh búp bê" gây tiếng vang lớn, diễn viên Phương Oanh bất ngờ chuyển mình thành một ngôi sao tên tuổi. Cô nàng được giới truyền thông săn đón, các nhãn hàng mời gọi cùng số lượng fan khủng trên mạng xã hội. Từ sau vai diễn Quỳnh búp bê, Phương Oanh đang có quãng nghĩ để chuẩn bị cho những dự án mới. Nữ diễn viên cũng góp mặt với một vai diễn nhỏ trong "Nàng dâu order".

Cách đây ít phút, Phương Oanh khiến dân mạng hoang mang khi đăng tải bức ảnh đôi cẳng chân bầm dập, tím tái - trong đó còn có cả vết thương toác miệng khá lớn.

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh đăng ảnh đôi chân bầm dập khiến fan kêu trời

Nữ diễn viên tiếc nuối thân hình nõn nà trước đó

"Còn đâu thân thể nõn nà ấy. Mà thay vào đó là máu, mồ hôi, nước mắt và những vết tích để lại sau quá trình vượt ngưỡng bản thân, biến điều KHÔNG THỂ thành CÓ THỂ. Để rồi sáng nay khi thức dậy vẫn ngỡ như vừa trải qua một giấc mơ" - Phương Oanh viết trên trang cá nhân. Hình ảnh khiến fan than trời vì hoang mang và lo lắng.

Fan than trời vì hoang mang và lo lắng

Trong lúc nữ chính chưa hé lộ lý do thì cộng đồng mạng đoán già đoán non rằng Phương Oanh có thể bị ngã xe hoặc do tập luyện. Có ý kiến hé lộ về việc nữ diễn viên vừa mới tham gia một chương trình đòi hỏi sự luyện tập thể lực ở cường độ cao nên bị chấn thương.

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới