SAO » Chuyện làng sao

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh là ai?

Thứ sáu, 26/08/2022 15:20

Những thông tin về đời tư của diễn viên Phương Oanh hiện đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo netizen.

Phương Oanh tên đầy đủ là Đỗ Phương Oanh (sinh ngày 23 tháng 9 năm 1989), quê gốc ở Hà Nam. Trong dàn diễn viên trẻ phía Bắc, Phương Oanh là gương mặt nữ diễn viên khá nổi. Cô từng tham gia nhiều phim như: "Lời thì thầm từ quá khứ", "Ngược chiều nước mắt", "Lặng yên dưới vực sâu", "Quỳnh búp bê", "Cô gái nhà người ta","Lựa chọn số phận" và "Hương vị tình thân"... Đặc biệt vai diễn "Quỳnh búp bê" đã đưa tên tuổi của Phương Oanh đến gần hơn với khán giả.

Diễn viên Phương Oanh là ai?

Được biết, trước khi nổi tiếng như hiện tại Phương oanh đã từng làm mẫu. Với lợi thế chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 84-62-92 nữ diễn viên từng hoạt động trong công ty Venus miền Bắc. Giống nhiều chân dài khác, khi mới vào nghề, Phương Oanh vất vả chạy show ở các phòng trà, quán bar, sự kiện lớn nhỏ.

Về tình cảm, Phương Oanh vẫn luôn lẻ bóng và kín đáo. Cô khá lận đận trong đường tình duyên. Khi được hỏi: "Bạn giải thích sao về tin đồn Phương Oanh toàn yêu đại gia?” Thay vì né tránh, phủ nhận hay ngại ngùng, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ: “Không phải giải thích đâu, vì đó cũng là sự thật”.

Tuy nhiên, cô phủ nhận tin đồn có đại gia chống lưng. Phương Oanh cho biết dù bạn trai của cô là những người thành đạt nhưng không phải vì thế mà cô trở thành cây “tầm gửi” để ỷ lại, ăn bám họ. Nữ diễn cũng từng rất buồn cười trước những tin đồn như cặp kè với đạo diễn để cho phim đóng, thậm chí nhiều người còn ác mồm đồn thổi Phương Oanh đã có con riêng với người tình.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Phương Oanh sở hữu khối tài sản khủng. Bên cạnh đóng phim, "Quỳnh búp bê" còn là cái tên đắt show sự kiện, quảng cáo. Sau "Hương vị tình thân", Phương Oanh hiện vẫn nghỉ ngơi và chưa tham gia dự án mới.

Phương Oanh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là diễn viên tài năng, nổi bật ở phía Bắc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới