SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Châu bị thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 mỉa mai, Xuân Lan đưa luôn combo dạy dỗ

Thứ bảy, 04/03/2023 11:29

Thí sinh Huỳnh My hiện đang gây bão trên cộng đồng fan sắc đẹp với loạt câu nói trong vòng loại, đặc biệt, có một câu liên quan đến Á hậu Quỳnh Châu.

Mới đây, trong tập 3 của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, thí sinh Huỳnh My tiếp tục có một màn đối thoại gây chú ý với ban giám khảo khi bước vào vòng loại. Tại vòng loại có Hương Giang, Quỳnh Châu, Dược sĩ Tiến,...

Theo Huỳnh My thì cô có một gương mặt như Hoa hậu nhưng lại bị đội trang điểm làm với tông màu không phù hợp: "Em thấy khi bước vào vòng này em không chấp nhận, tại vì em thấy em đã cố gắng rất nhiều. Em thì không muốn trình bày hay giải thích mình đẹp hay xấu, hơn ai điều gì nữa. Em không được tự tin nhưng em tự tin ở đây là có một gương mặt Hoa hậu và hôm nay em đã bị make-up thành một cái tông không được phù hợp. Em chỉ mong ở đây có một sự công bằng, chính xác thực tế, uy tín. Em chỉ nói vậy thôi".

Thí sinh Huỳnh My cho rằng đang có sự không công bằng

Về phía Quỳnh Châu cô chia sẻ rằng thái độ còn hơn cả trình độ và cô quyết định loại Huỳnh My. Tiếp đến Huỳnh My hỏi lại Quỳnh Châu: "Bạn nói My thái độ vậy My thái độ chỗ nào và ở đâu, bạn nói My nghe đi". Không chỉ vậy, Huỳnh My còn chất vấn, mỉa mai Quỳnh Châu với câu nói gây bão: "Vậy bạn đã đi thi quốc tế chưa?" khiến Quỳnh Châu "sượng trân". Trước điều này, nhiều sao Việt như Xuân Lan, Lâm Khánh Chi, Hương Giang, Cindy Thái Tài đã đồng loạt lên tiếng bênh vực Quỳnh Châu.

Quỳnh Châu đơ người khi Huỳnh My chất vấn lại

Huỳnh My đang gây bão trên các diễn đàn

Nhiều sao Việt bênh vực Quỳnh Châu

Hương Giang cũng phải "xanh mặt" với loạt câu nói của Huỳnh My

Quỳnh Châu quyết định loại Huỳnh My

Đây cũng không phải lần đầu Huỳnh My có phản ứng như vậy trong vòng loại. Ai nấy cũng còn nhớ như in tại mùa 1 Huỳnh My đã từng tham gia và bật khóc, gào thét lên cho rằng ban giám khảo không công bằng khi loại cô khỏi top 15, cô còn nói sẽ không thi cuộc thi nào nữa.

Khoảnh khắc gây bão của Huỳnh My mùa 1

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)