SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Châu xác nhận chia tay Quán quân Vietnam's Next top Model 2014

Thứ bảy, 15/07/2017 12:59

Cặp đôi đẹp của Vietnam's Next top Model 2014 - Quỳnh Châu và Quang Hùng đã 'đường ai nấy đi' khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Trong quá trình tham gia thi Vietnam's Next top Model 2014, Quang Hùng và Quỳnh Châu đã nảy sinh tình cảm với nhau. Sau cuộc thi, cả hai vun đắp tình cảm và dần dần được công chúng yên mến, ủng hộ tình yêu của họ.

Quang Hùng và Quỳnh Châu từng được khen là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt.

Cách đây không lâu, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Quang Hùng dính nghi án chia tay vì cả hai không còn đăng ảnh yêu thương như trước đây. Mới đây, Quỳnh Châu đã lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm với Quang Hùng: "Gửi các fans thân yêu của Châu. Status này Châu muốn thông báo với mọi người một điều .

Đầu tiên, cho Châu xin lỗi vì đã im lặng quá lâu, vì Châu cũng không vững vàng tâm lý. Châu muốn nói là: Châu và anh Hùng hiện tai không còn là người yêu nữa. Nhưng tụi mình vẫn luôn ủng hộ nhau trên con đường sắp tới, và vẫn luôn là những người đặc biệt trong cuộc đời nhau .

Cplus ơi! Các em đừng buồn như thế, cũng đừng mất niềm tin vào tình yêu gì cả. Ở bên nhau bao xa không quan trọng bằng bên cạnh nhau đã làm những gì cho nhau đúng không? Tình cảm này là điều đặc biệt nhất chị có trong tuổi trẻ này. Và chị sẽ chỉ giữ lại những gì đẹp đẽ nhất cất vào 1 góc trong lòng chị, để mỗi khi nhớ lại, chị mỉm cười vì mình từng có 1 tình yêu tuyệt vời như thế.

Chị tin rằng, là người yêu thì sẽ có lúc kết thúc, nhưng đã là người thương rồi, thì thương suốt đời thôi. Cám ơn mọi người suốt thời gian qua và hy vọng các bạn vẫn ở bên chúng tớ như cách mà 3 năm qua chúng ta đã từng nhé. Trân trọng".

Quỳnh Châu chính thức xác nhận chia tay Quang Hùng.

Mặc dù, người hâm mộ đều tiếc nuối cho cuộc tình đẹp của Quỳnh Châu và Quang Hùng. Tuy nhiên, ai cũng tôn trọng ý kiến và chúc cho cặp đôi sẽ thành công hơn trong sự nghiệp.

Quỳnh Châu diện phong cách chất lừ trên sàn tập catwalk

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)