SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Chi cùng chồng cũ thân thiết trong tiệc sinh nhật của quý tử, còn được người xưa gọi bằng ngôn từ rất dễ thương

Thứ hai, 08/08/2022 15:54

MC Quỳnh Chi đã bay sang Mỹ dự sinh nhật của con trai cưng và chồng cũ.

Từng có thời gian đấu khẩu quyết liệt và không muốn nhìn mặt nhau trong cuộc chiến giành quyền nuôi con, nhưng đến thì hiện tại, Quỳnh Chi và chồng cũ là Văn Chương đã bắt tay làm bạn. Cả hai thường xuyên đăng ảnh ăn tối và tương tác cùng nhau bên con trai chứng minh quan hệ rất tốt đẹp.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của Quỳnh Chi đã chia sẻ hình ảnh mừng sinh nhật con trai cưng. Nữ MC đã đặc biệt bay sang Mỹ để có thể ở cạnh quý tử trong ngày đặc biệt này. Người đẹp diện đầm ôm body phối nhiều sắc màu rực rỡ trông rất tươi tắn. Cô tạo dáng thân mật bên chồng cũ và quý tử để tạo ra khung ảnh gia đình hoàn hảo nhất. Con trai cưng của Quỳnh Chi nay cũng lớn phổng phao và cực tuấn tú.

Quỳnh Chi sang Mỹ dự sinh nhật của con trai.

Nữ MC còn chụp ảnh thân thiết bên chồng cũ trong tiệc sinh nhật của con trai.

Quỳnh Chi đã hóa thù thành bạn với chồng cũ.

Không chỉ Quỳnh Chi mà ông xã cũ của cô là Văn Chương cũng nhắc về vợ cũ với một thái độ hòa nhã: "Happy birthday Lucas. Năm nay em có một món quà bất ngờ quá lớn là má Chi bay từ Việt Nam qua mừng sinh nhật và đưa em nhập học năm mới. Em luôn khoẻ mạnh và luôn vui vẻ em nhé". Cách gọi thân mật của nam doanh nhân cũng lần nữa chứng minh mối quan hệ giữa anh và vợ cũ thật sự vui vẻ tốt đẹp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới