SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Chi quyết không nằm chung giường với chồng cũ dù vì con

Thứ ba, 07/03/2017 09:06

Quỳnh Chi vẫn không kìm được những giọt nước mắt dù đã trải qua hai năm sau khi ly hôn và thất bại trong việc giành quyền nuôi con.

Vào năm 2015, dự luận gần như bật ngửa vì vụ ly hôn của Quỳnh Chi và đại gia Văn Chương. Nữ MC làm đơn trình lên toà án về việc cô muốn giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, TAND Sóc Trăng kết luận do bé Phúc đang ở Mỹ nên quyền nuôi con thuộc về bố đến khi trưởng thành. Quỳnh Chi cũng không cần cấp dưỡng cho con trai.

Quỳnh Chi và con trai

Gần đây, Quỳnh Chi đã hé lộ về cuộc sống của mình sau khi ly hôn sau hai năm dài. Tâm lí đã ổn định nhưng nỗi đau của ngày cũ vẫn khiến người đẹp rơi lệ mỗi khi nhớ lại. Quỳnh Chi chia sẻ cô cảm thấy rất may mắn khi con không hề quên mặt mình dù hai mẹ con đã xa cách một thời gian khá dài: “Tôi rất biết ơn chồng cũ vì đã chăm sóc con trong lúc tôi không thể gần bé. Anh Chương cũng là người cố gắng thu xếp cho hai mẹ con gặp nhau. Điều này khiến tôi vô cùng cảm kích”.

Hiện tại, mối quan hệ giữa Quỳnh Chi và chồng cũ vẫn tốt. Thê nhưng, cô khẳng định sẽ không có chuyện cô và chồng cũ “nằm chung giường” vì con. “Phúc có thời gian sinh hoạt với bố và mẹ riêng biệt. Trong lúc bé ở với bố, Chi sẽ đi công chuyện và ngược lại. Tuy nhiên, cũng có những khoảng thời gian cả hai chúng tôi cùng ở bên con như lúc đi công viên”.

Quỳnh Chi không hối hận vì đã kết hôn sớm

Quỳnh Chi và Văn Chương vẫn thường xuyên liên lạc và hỏi thăm, động viên lẫn nhau. Thậm chí, mối quan hệ giữa bộ đôi còn tốt đến mức cả hai không ngần ngại nói chuyện về người mới của Văn Chương: “Ở thời điểm hiện tại, con tôi ở cùng bố. Chính vì vậy người phụ nữ ở cạnh anh Chương có vai trò vô cùng quan trọng. Tôi có quyền được hỏi thăm và biết về người phụ nữ này”.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới