SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Kool ghi điểm vì khôn khéo đối mặt với tin đồn bầu bí, lén sinh con cho một nam diễn viên nổi tiếng

Thứ hai, 24/06/2024 11:05

Diễn viên Quỳnh Kool đã có động thái trên trang cá nhân về tin đồn bầu bí.

Mới đây, Quỳnh Kool lại đối mặt với tin đồn mang thai và sắp sinh con cho một diễn viên nổi tiếng. Không né tránh, nữ diễn viên đã đối mặt nhưng theo cách cực khéo léo với tin thất thiệt này. Cô thẳng thắn cho biết: "Thế này là ế thật chứ không phải đùa".

Nguyên nhân liên quan đến Quỳnh Kool bắt nguồn từ một trang trên nền tảng Facebook. Trang này đã đăng hình ảnh Quỳnh Kool khoe nhẫn cùng một người bị che mặt kèm theo dòng chú thích: "Quỳnh Kool mang bầu với nam diễn viên nổi tiếng từng đóng 5S Online. Sang tháng sẽ tổ chức hôn lễ, tạm gác lại công việc diễn xuất". Từ câu trả lời của nữ diễn viên cho rằng cô nàng đang khéo léo khẳng định bản thân vẫn độc thân, chưa có ý định kết hôn trong thời gian sắp tới.

Quỳnh Kool ghi điểm vì khôn khéo đối mặt với tin đôn bầu bí

Nữ diễn viên liên tục bị đồn đoán với các bạn diễn khác giới.

Quỳnh Kool sinh năm 1995. Cô là gương mặt diễn viên đình đám của màn ảnh VTV. Người đẹp được các đạo diễn đình đám tự tin "gửi mặt" đảm nhận vai chính của các phim chiếu vào khung giờ vàng của đài. Hiện khả năng diễn xuất, nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên ngày càng được nhiều khán giả săn đón.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới