SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Kool từng quen bạn trai nhỏ hơn 1 tuổi, tiết lộ bị thu hút bởi ngoại hình đối phương

Chủ nhật, 07/04/2024 17:09

Quỳnh Kool từng có mối tình hạnh phúc bên người bạn trai kém 1 tuổi.

Sau khi có cơ hội tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim trên sóng truyền hình, Quỳnh Kool đã nhanh chóng trở thành cái tên được đông đảo khán giả yêu mến vì khả năng diễn xuất ấn tượng. Đến nay, cô đã bỏ túi không ít vai diễn nổi bật khiến nhiều người phải trầm trồ. Tuy nhiên, về chuyện đời tư của mình, nữ diễn viên lại khá kín tiếng.

Quỳnh Kool là nữ diễn viên được yêu mến của Vbiz

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, người đẹp sinh năm 1995 đã trải qua 3 cuộc tình. Trong đó, gây chú ý nhất là mối tình bên người bạn trai kém Quỳnh Kool 1 tuổi và không hoạt động nghệ thuật. Có thể thấy, trong những hình ảnh được chia sẻ, bạn trai Quỳnh Kool sở hữu ngoại hình khá ấn tượng với chiều cao nổi bật, visual điển trai. Thời điểm đó, nữ diễn viên cũng không ngại hé lộ những khoảnh khắc tình cảm bên "phi công" khiến khán giả ghen tị không ngớt.

Quỳnh Kool từng quen người bạn trai nhỏ hơn 1 tuổi

Ngoài ra, bạn trai cũ Quỳnh Kool có tên thật là Nguyễn Đức Hải. Cô bén duyên với anh vào thời điểm học đại học năm thứ 3. Lúc đó, Đức Hải là người đảm nhận vai trò quay phim trong một dự án Quỳnh Kool diễn xuất. Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng cô bị thu hút bởi ngoại hình của người bạn trai này. Tuy nhiên, Đức Gải cũng có tính hay ghen và thỉnh thoảng lại cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt.

Cô từng có khoảng thời gian hạnh phúc

Qua một số cuộc trò chuyện, Quỳnh Kool nhận định bản thân đã rút được nhiều kinh nghiệm sau 3 mối tình đã qua. Đáng chú ý, những người yêu cũ của nữ diễn viên nay đều đã có hạnh phúc riêng. Theo Quỳnh Kool cho biết, hiện tại, cô vẫn đang độc thân.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới