SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Kool và B Trần hội ngộ sau 'Chúng ta của 8 năm sau', loạt khoảnh khắc tình tứ lại được 'đẩy thuyền'

Thứ ba, 11/06/2024 08:02

Những màn tương tác của Quỳnh Kool và B Trần đã gây chú ý.

Có cơ hội hợp tác với nhau trong bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau" và lần lượt đảm nhận vai diễn Tùng và Nguyệt, Quỳnh Kool - B Trần nhanh chóng trở thành cặp đôi được đông đảo khán giả chú ý bởi những màn tương tác cực ngọt xuyên suốt bộ phim. Đây cũng là cặp đôi được yêu mến bởi ngoại hình tương đồng với phần 1 và thể hiện khá tròn vai ở phần 2. Dù bộ phim đã kết thúc, song Quỳnh Kool và B Trần vẫn là cặp đôi được khán giả đặc biệt yêu thích.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Quỳnh Kool đã bất ngờ hé lộ loạt khoảnh khắc hội ngộ với B Trần sau khi bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau" kết thúc. Có thể thấy, cả hai còn gây sốt với những khoảnh khắc tình tứ bên đối phương. Qua đó, nhiều người cũng nhanh chóng đẩy thuyền cho cả hai.

B Trần và Quỳnh Kool gây sốt với loạt khoảnh khắc thân thiết hết nấc

Trước đó, B Trần từng chia sẻ về Quỳnh Kool: "Đôi lúc, Quỳnh khá là con gái, kiểu hay giận, hay dỗi, khiến các chàng trai xung quanh phải ngọt ngào, cưng chiều. Cô ấy đi vào cảm xúc khá tốt khi diễn. Sau khi đóng cùng, tôi thấy Quỳnh là một diễn viên tài năng, biến hóa qua các vai diễn, cống hiến hết mình".

Thời gian qua, cả hai vướng tin đồn hẹn hò cùng đối phương

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới