SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Kool vô tình tiết lộ chuyện Thanh Sơn đã ly hôn, nam diễn viên nói gì?

Thứ bảy, 04/07/2020 12:07

Trước tin đồn đã bí mật ly hôn, nam diễn viên "Đừng bắt em phải quên"- Thanh Sơn lên tiếng.

Quỳnh Kool và Thanh Sơn hiện là cặp đôi được yêu thích trong phim truyền hình đang hot "Đừng bắt em phải quên". Thậm chí, cặp đôi còn dính nghi án "phim giả tình thật" khi thực hiện một bộ ảnh cực tình tứ.

Nhắc đến việc để ảnh đôi, Quỳnh Kool cho rằng cả cô và Thanh Sơn đều đang độc thân nên việc để ảnh đại diện như vậy là chuyện hết sức bình thường. "Thực ra bây giờ cả hai chúng tôi đều đang độc thân nên việc để ảnh đại diện trên facebook là chuyện hết sức bình thường. Khi thấy bức ảnh đó đẹp và hợp với tình yêu thầy trò trên phim nên chúng tôi đã rủ nhau cùng thay ảnh đại diện. Còn thắc mắc về chuyện tình cảm của hai đứa lúc này tôi chưa thể tiết lộ được nhiều" - Quỳnh Kool cho biết.

Quỳnh Kool và Thanh Sơn dính nghi án "phim giả tình thật". Quỳnh Kool cũng gây sốc khi tiết lộ Thanh Sơn đang độc thân.

Điều khán giả thấy lạ là việc Quỳnh Kool tiết lộ diễn viên Thanh Sơn “đang độc thân”. Nếu ai là fan của nam diễn viên thì cũng đều biết anh kết hôn từ rất sớm, khi 25 tuổi. Vợ chồng Thanh Sơn cũng đã có với nhau một cô con gái xinh xắn và đáng yêu. Vợ Thanh Sơn không làm trong ngành giải trí và nam diễn viên cũng rất hạn chế khi nhắc đến vợ. Cả hai đã yêu nhau 3 năm trước khi cưới. Thời điểm gần đây, Thanh Sơn cũng không đăng ảnh gia đình như trước. Thỉnh thoảng anh cũng chỉ đăng ảnh con gái. Nam diễn viên cũng vướng phải tin đồn chia tay vợ khi có lần trả lời báo chí rằng anh không thể hoàn thành tốt hết cả việc diễn xuất lẫn chăm sóc cho gia đình, dù anh đã cố hết sức.

Trước tiết lộ sốc của Quỳnh Kool, nam diễn viên Thanh Sơn chia sẻ: “Tôi vẫn muốn khán giả chỉ quan tâm đến những vai diễn, những nỗ lực thay đổi hình ảnh, đổi mới diễn xuất suốt thời gian qua chứ không phải là chuyện đời tư. Mặc dù nhiều lần đóng cặp nhưng đúng thật đến "Đừng bắt em phải quên" cả hai mới ăn ý đến thế. Vì thế khi thấy những bức hình đẹp, phù hợp với diễn biến phim nên thay đổi để tạo cảm hứng cho khán giả đón xem phim. Bộ ảnh cũng thay cho lời cảm ơn tới tất cả các bạn đã ủng hộ bộ phim "Đừng bắt em phải quên" cũng như cặp đôi thầy - trò Duy và Ngọc. Sự ủng hộ của các bạn là động lực rất lớn để tôi có thể hoàn thành bộ phim này".

Trước tin đồn ly hôn vợ, Thanh Sơn mong khán giả quan tâm đến vai diễn của anh hơn là chuyện gia đình.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới