SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Lam khoe góc nghiêng của bạn trai Tây, nhan sắc thật sự là 'cực phẩm'

Thứ bảy, 28/08/2021 13:57

Dung mạo của bạn trai Quỳnh Lam lại một lần nữa khiến hội chị em phải đỏ mắt vì ghen tị với cô.

Quỳnh Lam được mệnh danh là "Nữ hoàng phim xưa" với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim đình đám như: Luật Trời, Hai Người Vợ..... Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng với khả năng diễn xuất đỉnh cao, Quỳnh Lam còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình gần một thập kỷ với bạn trai người Anh.

Quỳnh Lam nổi tiếng là "Nữ hoàng phim xưa", bên cạnh sự nghiệp thành công, cô còn có chuyện tình đẹp với bạn trai Tây.

Mới đây, Quỳnh Lam đã khiến hội chị em phải đỏ mắt vì ghen tị khi khoe góc nghiêng thần thánh của người yêu. Bạn trai Tây của cô sở hữu một vẻ đẹp không góc chết, với các đường nét khuôn mặt đều được xếp vào loại cực phẩm. Không chỉ sống mũi cao, đôi mắt to tròn mà hàng mi cong của anh chàng cũng thu hút người đối diện. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc, một số khán giả còn tinh ý nhận ra rằng, gương mặt của Quỳnh Lam và người yêu rất có nét phu thê.

Quỳnh Lam vừa chia sẻ góc nghiêng thần thánh của bạn trai

Đúng là dung mạo của bạn trai Quỳnh Lam thuộc hàng cực phẩm

Nhiều khán giả nhận xét, Quỳnh Lam và bạn trai rất có tướng phu thê

Bạn trai Quỳnh Lam là Alex Selcoe, quốc tịch Anh, nhỏ hơn cô 2 tuổi và hiện đang làm giáo viên tại một trường quốc tế ở thành phố Hồ Chí Minh. Vào năm 2020, Quỳnh Lam được bạn trai Tây cầu hôn nhưng đám cưới đã bị hoãn lại cho đến khi hết dịch. Hiện tại, cặp đôi đã dọn về sống chung với nhau trong một căn hộ cao cấp ở thành phố Hồ Chí Minh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới