SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Lam khoe quà sinh nhật cực độc bạn trai tặng sớm

Thứ năm, 07/05/2020 16:06

Nữ diễn viên cho biết bạn trai đã lấy tick xanh trên facebook thay quà sinh nhật sớm cho cô.

Sau khi công khai thông tin được bạn trai Tây cầu hôn sau 5 năm yêu nhau, nửa kia của Quỳnh Lam nhận được sự yêu mến và quan tâm từ công chúng. Anh chàng cực kì điển trai và xứng đôi vừa lứa với nữ diễn viên xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Lam còn vui vẻ chia sẻ về món quà sinh nhật sớm nhưng ý nghĩa của hôn phu dành tặng cho mình. Quỳnh Lam viết: "Trời ơi! Tin được không hở trời? Nhân tài kế bên cạnh tuôi nào giờ, mà tuôi nào biết tuôi nào có hay!? Ảnh nghe tui than vãn muốn làm tick xanh chính chủ nhưng phải tốn tiền, nên đùng đùng tự mày mò ra giúp tui nè trời! Tui vui quá trời ơi! Chốt thêm câu cuối: "Quà sinh nhật sớm". Qua ngày nay nữa là anh nổi như cồn rồi".

Bạn trai Quỳnh Lam lấy tick xanh trên trang cá nhân cho cô thay quà sinh nhật

Nữ diễn viên cho biết, từ khi cô công khai hình ảnh của cả hai, bạn trai cô cảm thấy hơi "mắc cỡ" với mấy bạn đồng nghiệp: "Vì khi đi làm ai cũng mỉm cười với anh khiến anh thấy mất tự nhiên nhưng lại vui. Anh được nhiều người quan tâm hơn và khán giả cũng kết bạn facebook với anh rất nhiều".

Quỳnh Lam cho biết, cô không chú trọng đám cưới nên khi dịch qua, cô và hôn phu sẽ làm tiệc nhỏ để báo hỉ đến bạn bè thân thiết.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới