SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Lam lên tiếng về tin đồn thẩm mĩ, chỉ thừa nhận thay đổi điều này

Thứ tư, 12/10/2022 11:00

"Nữ hoàng phim xưa" Quỳnh Lam đã lên tiếng trước nhưng thông tin bản thân can thiệp thẩm mĩ nên trông khác lạ.

Quỳnh Lam được mệnh danh là "Nữ hoàng phim xưa" nhờ gây ấn tượng với loạt vai diễn đặc sắc trong các phim nư: Hai người vợ, Khóc thầm... Cô còn ghi điểm nhờ nhan sắc xinh đẹp và thần thái cuốn hút khó cưỡng. Thế nhưng, cũng vì điều này mà nữ diễn viên gặp rắc rối.

Nhan sắc mặn mà của Quỳnh Lam.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Lam đã đăng tải lại ảnh chụp dòng bình luận từ một vị khán giả. Người này chê bai cô can thiệp dao kéo nên kém sắc hơn xưa: "Quỳnh Lam lúc chưa thẩm mỹ xinh và dễ thương hơn nhiều". Điều này khiến nữ diễn viên dở khóc dở cười bởi cô chưa từng nâng cấp nhan sắc bằng thẩm mĩ. Cô bày tỏ: "Không biết là nên buồn hay vui?".

Quỳnh Lam chia sẻ lại bình luận một cư dân mạng chê mình kém xinh hơn xưa vì thẩm mĩ.

Cô chỉ thừa nhận làm mất chiếc răng khểnh chứ không dao kéo.

Fan bày tỏ sự u mê nhan sắc hiện tại của Quỳnh Lam.

Quỳnh Lam thường bị nghi mờ dao kéo để nâng cấp nhan sắc. Lần nào cô cũng cư xử tinh tế.

Đây không phải lần đầu Quỳnh Lam bị nhận xét "dao kéo" dẫn đến nhan sắc trông như người Hàn Quốc. Mỗi lần bị nghi vấn, cô đều đăng tải ý kiến lên Facebook cá nhân với sự cảm thán cho riêng mình. Ở tuổi 38 nhưng Quỳnh Lam vẫn giữ được sự trẻ trung của mình. Người đẹp chỉ thừa nhận bản thân đã bỏ chiếc răng khểnh để có hàm răng đều và đẹp như hiện tại. Ngoài ra, cô không can thiệp phương pháp nào trên gương mặt trái xoan của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới