SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Lương bất ngờ để lộ vòng 2 lớn nhô ra sau 3 tháng yêu thiếu gia Trà Vinh

Thứ bảy, 28/10/2023 20:09

Quỳnh lương vừa gây xôn xao mạng xã hội vì ngoại hình thay đổi bất thường của mình.

Vài giờ trước, Quỳnh Lương đã đăng tải bức ảnh mới nhưng gây xôn xao mạng xã hội. Nữ diễn viên sinh diện chiếc đầm màu trắng với thiết kế đơn giản. Cô chú thích: "Ngày thứ 2 không cà phê". Tất cả mọi ánh nhìn hẳn sẽ đổ dồn vào ngoại hình khác lạ của Quỳnh Lương.

Nữ diễn viên Đừng làm mẹ cáu để lộ vòng 2 lớn bất thường so với thân hình thon thả, thậm chí là gầy trơ xương của cô trước đây. Chi tiết này khiến cư dân mạng rộ nghi vấn Quỳnh Lương có tin vui với bạn trai thiếu gia sau hơn 3 tháng công khai chuyện yêu đương. Thế nhưng, nhiều giả thuyết cho rằng có thể góc chụp đã "hại" nữ diễn viên bị hiểu lầm.

Quỳnh Lương bất ngờ để lộ vòng 2 lớn nhô ra sau 3 tháng yêu thiếu gia Trà Vinh.

Quỳnh Lương từng bày tỏ quan điểm có con thì sẽ sinh nên không có gì đáng ngại.

Trước đó, trẻn sóng livestream bán hàng, Quỳnh Lương từng thẳng thắn nêu rõ quan điểm về chuyện có con với bạn trai thiếu gia: "Nếu mà có chửa thì sẽ đẻ. Sai thì sửa, chửa thì đẻ. Bây giờ đẻ được thì tốt chứ. Nhà đông con càng vui". Quỳnh Lương và Tiến Phát nên duyên sau chương trình Người ấy là ai. Kể từ thời điểm công khai hẹn hò, cặp đôi nhận nhiều thị phi nhưng họ vẫn nắm tay nhau xây dựng tình yêu hạnh phúc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới