SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Lương gây choáng khi đưa ra những quy tắc yêu cực khắt khe

Thứ năm, 17/08/2023 13:59

Diễn viên Quỳnh Lương khẳng định "đàn ông mà không làm được việc nhỏ cho mình thì lấy đâu ra việc lớn" nên cô cực khắt khe trong chuyện tình cảm.

Quỳnh Lương và thiếu gia Trà Vinh - Nguyễn Tiến Phát nên duyên từ chương trình "Người ấy là ai". Cặp đôi thường xuyên xuất hiện trên sóng livestream và tương tác vô cùng tình tứ. Dù nhiều cư dân mạng vẫn mỉa mai chuyện tình này nhưng cả hai vẫn không mấy bận tâm và tập trung vào xây dựng vun đắp chuyện tình cảm.

Mới đây, Quỳnh Lương lại gây tranh cãi khi thẳng thắn nêu rõ quan điểm nguyên tắc yêu đương trong một livestream. Cô bảo: "Bây giờ là em còn đỡ nhé. Ngày xưa khi em quen một người con trai, ví dụ em gọi điện mà họ là người tắt máy trước là kiểu gì em cũng dỗi. Đưa chai nước cho em mà không mở nắp chai nước thì em không uống. Đi lên cửa xe, có thể là trong quá trình hẹn hò đây không chấp lắm nhưng trong quá trình yêu đương thì em lên trên xe người ta phải mở cửa cho em. Hoặc là ví dụ đi ăn, trời ơi không có chuyện em đi ăn ngoài quán mà là người lấy đũa đâu. Không bao giờ là người lấy đũa".

Quỳnh Lương gây choáng khi đưa ra những quy tắc yêu cực khắt khe.

Dân tình có nhiều ý kiến trái chiều vì quy tắc yêu của Quỳnh Lương.

Nữ diễn viên khẳng định nửa kia của cô phải chăm sóc cô từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất: "Những cái đó là mình phải yêu cầu, đàn ông mà không làm được việc nhỏ cho mình thì lấy đâu ra việc lớn. Đừng có nói anh làm việc lớn, em làm việc nhỏ, không có đâu. Những thứ đó em tự làm được rồi nên nếu anh đến với cuộc đời em mà em phải chăm sóc anh thì anh đi ngay. Nên trong chuyện tình cảm mọi người đừng nghĩ là ai yêu nhiều hơn, ai yêu ít hơn. Yêu là yêu".

Những chia sẻ về quan điểm yêu của Quỳnh Lương đã vấp phải vô vàn phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên quá yêu sách và đòi hỏi quá đáng. Một số thì thấy những điều này khi yêu là bình thường.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới