SAO » Chuyện làng sao

Quỳnh Lương gây hoang mang vì nghi vấn rạn nứt với thiếu gia Trà Vinh qua động thái mới

Thứ sáu, 11/08/2023 08:10

Diễn viên Quỳnh Lương đã chia sẻ loạt ảnh và dòng trạng thái cho thấy có trục trặc trong chuyện tình cảm với Nguyễn Tiến Phát.

Tối qua (10/8), diễn viên Quỳnh Lương đã có động thái gây chú ý trên trang cá nhân của mình. Cô đăng tải hình ảnh cận gương mặt xinh đẹp nhưng kèm chú thích cực kì tâm trạng: "Anh nghĩ em không đủ sức để cưng chiều bản thân mình sao? Thế giới này làm em tổn thương bao nhiêu, em tự bù đắp xong hết rồi".

Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ thêm hình ảnh một cặp đôi ôm nhau tình cảm và bàn về chuyện tình yêu đôi lứa rằng: "Em cứ làm những gì em thích, tôi tự khắc bảo vệ em. Người như em cần một điểm tựa vững chắc hơn là một tình yêu mãnh liệt". Những dòng trạng thái này của Quỳnh Lương khiến khán giả bán tín bán nghi chuyện tình yêu của cô và thiếu gia Trà Vinh - Nguyễn Tiến Phát đang gặp trục trặc. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lắng cho nữ diễn viên.

Quỳnh Lương gây hoang mang vì nghi vấn rạn nứt với thiếu gia Trà Vinh qua động thái mới.

Quỳnh Lương và Nguyễn Tiến Phát

Quỳnh Lương và Nguyễn Tiến Phát nên duyên từ chương trình "Người ấy là ai". Tuy nhiên, thiếu gia Trà Vinh bị tố vô trách nhiệm với vợ cũ và con gái. Dân tình khuyên Quỳnh Lương nên tránh xa "trap boy" này. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết chuyện tình cảm là chuyện của hai người và cô đủ bản lĩnh để phân biệt người thật lòng hay không?

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới